Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnLễ tổng kết khóa I lớp tiếng Hàn cho kỹ thuật viên Samsung Display

Lễ tổng kết khóa I lớp tiếng Hàn cho kỹ thuật viên Samsung Display

Sáng 11/9/2015, buổi Lễ tổng kết lớp học tiếng Hàn khóa I của công ty Samsung Display đã được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, trước sự chứng kiến của Ban Giám hiệu trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội; Ban lãnh đạo công ty Samsung Display và đặc biệt là hơn 100 cán bộ, nhân viên ưu tú của Samsung Display – những học viên vừa tốt nghiệp lớp học tiếng Hàn khóa I tại trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Lễ tổng kết khóa I lớp tiếng Hàn cho kĩ thuật viên Samsung Display

    BGH trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc công ty Samsung Dipslay Việt Nam và học viên tại lễ tổng kết lớp học tiếng Hàn khoá I

    Tại buổi lễ, Ngài Kim Yoo Yeob – phó Tổng giám đốc Công ty Samsung Display đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu và đặc biệt là các thầy cô trong khoa Tiếng Hàn trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã gắn bó và hết mình giảng dạy cho cán bộ, nhân viên của Công ty Samsung Display trong suốt khóa học vừa qua. Ngài Kim Yoo Yeob còn cho biết: “chúng tôi đã có cuộc kiểm tra tiếng Hàn đối với một số cán bộ, nhân viên mà Nhà trường đã đào tạo, chúng tôi thấy rằng khả năng tiếng giao tiếp tiếng Hàn cơ bản của các bạn rất tốt, các bạn đã có thể tự tin giới thiệu bản thân, trao đổi công việc qua email, giao tiếp bằng tiếng Hàn rất trôi chảy. Chúng tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác này đối với trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội”

Lễ tổng kết khóa I lớp tiếng Hàn cho kĩ thuật viên Samsung Display

     Giáo viên và học viên khóa I luôn thể hiện sự quyết tâm trong suốt quá trình học tập

    Trước những thành quả ban đầu đạt được trong kí kết hợp tác với Công ty Samsung Display, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tuyên dương tinh thần học tập nghiêm túc, ham học hỏi của cán bộ, nhân viên ưu tú của Samsung Display. Thầy cũng bày tỏ mong muốn, trong những khóa học tiếp theo, các học viên cần cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng vào sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty cũng như các thầy, cô của trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Lễ tổng kết khóa I lớp tiếng Hàn cho kĩ thuật viên Samsung Display

Cô Nguyễn Thanh Nhàn – Giảng viên khoa tiếng Hàn cùng học viên khóa I

    Việc tổ chức các khóa đào tạo tiếng Hàn dành cho cán bộ, nhân viên ưu tú của Công ty Samsung Display là kế hoạch nằm trong chương trình kí kết giữa trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội với Công ty TNHH Samsung Electrics Việt Nam. Theo đó, mỗi năm, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ đào tạo tiếng Hàn sơ cấp cho 500 cán bộ, nhân viên, kĩ thuật viên cho Công ty Samsung Display.

    Sau khi tham gia khóa học, cán bộ, nhân viên của Công ty Samsung Display được trang bị, rèn luyện rất nhiều kĩ năng khác nhau, từ kĩ năng nghe, nói; kĩ năng hiểu, diễn đạt cho đến những kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng giao tiếp…Không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc dạy ngữ pháp căn bản, trong mỗi giờ lên lớp, giáo viên luôn xen vào đó là những tình huống thực tế trong công viêc, kết hợp với những hình ảnh, ví dụ minh họa theo nhiều hình thức khác nhau hay những từ ngữ thường xuyên được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày với người Hàn quốc…nhằm tạo sự dễ hiểu, dễ nhớ , giúp học viên tiếp thu nhanh hơn vốn từ vựng cũng như phản ứng nhanh hơn khi giao tiếp bằng tiếng Hàn.

    Tính đến nay, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã đào tạo thành công khóa học tiếng Hàn đầu tiên, khóa học II đang được triển khai. Ngày 14/9 vừa qua, khóa học tiếng Hàn thứ 3 đã được khai giảng. Trong thời gian tới, kế hoạch đào tạo tiếng Hàn cho cán bộ, nhân viên của Công ty Samsung Display vẫn tiếp tục được thực hiện.

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...