Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Trung QuốcChương trình liên kết Du học Trung QuốcHPC làm việc với Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân về chính sách học bổng

HPC làm việc với Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân về chính sách học bổng

Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân về chính sách học bổng từ Bộ Giáo dục Đài Loan cho sinh viên HPC.

Theo đó, sinh viên K21 của khoa Điện – Điện tử và Công nghệ ô tô – HPC có thể nhận được cơ hội du học Đài Loan với học bổng 100% (bao gồm chi phí học tiếng, học phí, chi phí ký túc xá, vé máy bay,..) cùng với tài trợ sinh hoạt phí 300 USD/tháng.

Điện cơ khí và Chất bán dẫn là 2 chuyên ngành đào tạo mũi nhọn của Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân.

Bên cạnh chi phí hỗ trợ ưu đãi, có rất nhiều lý do sinh viên HPC nên chớp cơ hội đăng ký chương trình du học ngành Chất bán dẫn. Có thể kể đến 5 lý do sau:

Thứ nhất là nhu cầu nhân lực cao: Ngành công nghiệp bán dẫn đóng vai trò thiết yếu trong nền kinh tế toàn cầu, là nền tảng cho nhiều lĩnh vực như điện tử, viễn thông, y tế, ô tô…

Thứ hai là mức lương hấp dẫn: Mức lương cao so với mặt bằng chung, Kỹ sư bán dẫn có kinh nghiệm có thể kiếm được mức lương từ 2000 – 4000 USD/tháng.

Thứ ba là cơ hội việc làm rộng mở: Sinh viên có thể lựa chọn làm việc tại Thung lũng Silicon của Đài Loan hoặc các công ty sản xuất chip bán dẫn, thiết kế vi mạch tại Việt Nam. (Theo dự báo, Việt Nam cần 1 triệu nhân lực cho ngành bán dẫn trong vòng 10 năm tới.)

Thứ tư, bán dẫn là ngành công nghệ tiên tiến: Cơ hội học hỏi và làm việc với những công nghệ hiện đại nhất tại Đài Loan và được tài trợ bởi Bộ Giáo dục Hoa Kỳ.

Thứ năm là góp phần phát triển đất nước: Ngành công nghiệp chiến lược, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Được thành lập năm 1965, Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân nằm tại TP. Tân Trúc (Hsinchu), phía bắc Đài Loan. Trường được đánh giá là một trong những trường uy tín bậc nhất tại Đài Loan. Trường nằm gần 2 khu công nghiệp lớn của Đài Loan nên sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có điều kiện trau dồi kiến thức tại nhiều công ty nổi tiếng tại thị trường rộng lớn.

Năm 2023, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã  ký thỏa thuận hợp tác đào tạo với Đại học khoa học kỹ thuật Minh Tân.

Các bạn sinh viên HPC đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được học bổng du học Đài Loan 100%, cộng với tài trợ sinh hoạt phí ngành Chất bán dẫn và Điện cơ khí nhé.

Đăng ký ngay: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Hotline: 0961 224 529

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....