– Văn phòng 1 cửa trực thuộc Phòng Công tác HS – SV là đầu mối tiếp nhận, giải quyết mọi thông tin, thủ tục hành chính đối với sinh viên hệ chính quy của Nhà trường.

– Các đơn vị chuyên môn tùy theo nội dung công việc có trách nhiệm cung cấp đầy đủ chính xác và kịp thời các thông tin sinh viên cho bộ phận một cửa, để trả lời cho sinh viên.

– Thời gian từ khi tiếp nhận tới khi phản hồi cho sinh viên: Tối đa 5 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) đối với các nội dung liên quan tới thủ tục hành chính. Không quá 14 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) đối với các vấn đề liên quan đến học tập.

– Hình thức trả lời có thể qua điện thoại; sms; email; văn bản (tùy theo nội dung thông tin được yêu cầu)

– Cán bộ (bộ phận một cửa) có trách nhiệm làm việc trực tiếp với các đơn vị liên quan để giải quyết và trả lời kết quả kịp thời cho sinh viên.

  • Sinh viên cần truy cập vào đường link theo tài khoản email đuôi @bachkhoahanoi.edu.vn mà Nhà trường cung cấp;
  • Điền đầy đủ thông tin theo Form tương ứng với từng yêu cầu;
  • Xác nhận là sinh viên của Nhà trường khi sinh viên đó thỏa mãn các điều kiện trong quy chế HS – SV, không vi phạm kỷ luật hoặc bị đình chỉ học;
  • Thời gian từ khi tiếp nhận tới khi phản hồi cho sinh viên: Tối đa 5 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) đối với các nội dung liên quan tới thủ tục hành chính. Không quá 14 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) đối với các vấn đề liên quan đến học tập.
  • Sinh viên mang theo CMND hoặc thẻ sinh viên khi đến nhận kết quả;
  • Khi nhận kết quả cần kiểm tra kỹ thông tin ghi trên giấy tờ được cấp phát và phản hồi lại ngay nếu có sai sót;
  • Mang theo các khoản lệ phí hoặc giấy tờ kèm theo (nếu có) để bổ sung theo hướng dẫn;
  • Đối với vấn đề phản ánh, góp ý. Nhà trường sẽ tiếp nhận và xử lý các nội dung phù hợp, đúng thẩm quyền trong thời gian tối đa 30 ngày.
  • Trong thời gian học trực tuyến do phải giãn cách xã hội hoặc thời gian nghỉ hè. Nhà trường sẽ trả kết quả cho sinh qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí.
STT Nội dung công việc đề nghị giải quyết Liên kết
1

Các vấn đề liên quan đến học tập:

  • Kiếu nại về điểm;
  • Đăng ký phúc khảo;
  • Đăng ký thi cải thiện điểm;
  • Chuyển ngành;
  • Học lại;
  • Bảo lưu;
  • ……
 

Đăng ký giải quyết các thủ tục HSSV tại đây:

Link đăng ký

Lưu ý: Các trường hợp chuyển Lớp; chuyển Khoa; học lại; bảo lưu, đăng ký học cùng lúc 2 chương trình; xác nhận vay vốn; cấp bảng điểm; miễn môn; chuyển kết quả học tập; Xin thi lại tốt nghiệp. Sau khi đăng ký trên link VP 1 cửa, SV cần tải mẫu đơn tại đường link sau, điền thông tin và gửi email vào địa chỉ: daotao@hpc.edu.vn

Phòng đào tạo sẽ xử lý yêu cầu nếu nhận được đơn theo đúng mẫu:

Tải mẫu đơn tại đây

 

2 Các thủ tục hành chính:

  • Xác nhận sinh viên;
  • Xác nhận tạm hoãn NVQS;
  • Xác nhận làm vé xe Buýt;
  • Đăng ký KTX;
  • Công tác Đoàn;
  • Làm thẻ sinh viên
3

Thắc mắc thủ tục tài chính:

  • Học phí, lệ phí;
  • Xác nhận khoản nộp (chuyển khoản)
4 Hệ thống văn phòng 1 cửa dành cho cán bộ, giảng viên (sinh viên không được sử dụng hệ thống này)

Hướng dẫn:

Bước 1: Click vào link truy cập hệ thống;

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản MS Teams đã được cung cấp;

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cần hỗ trợ;

Bước 4: Chờ kết quả phản hồi thông qua SĐT hoặc Email.

Thời gian từ khi tiếp nhận đủ hồ sơ tới khi phản hồi: Tối đa 7 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) đối với các nội dung liên quan tới thủ tục hành chính. Không quá 14 ngày làm việc (không kể thứ 7 và CN) đối với các vấn đề liên quan đến tài chính.

Link truy cập hệ thống:

Link truy cập

 

Trường hợp đặc biệt sinh viên cần giải quyết các vấn đề khác, sinh viên có thể:

Liên hệ trực tiếp tại bộ phận tiếp sinh viên của Phòng Đào tạo – CTHSSV qua SĐT: 024.3796.0505 / 0379.373.117  (gặp Cô Mai Anh)

Email: congtachssv@bachkhoahanoi.edu.vn Website: bachkhoahanoi.edu.vn