Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnHPC ký thỏa thuận hợp tác với Đại học khoa học kỹ thuật Minh Tân

HPC ký thỏa thuận hợp tác với Đại học khoa học kỹ thuật Minh Tân

 

Ngày 14/10/2023, trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội tổ chức lễ ký kết ghi nhớ thỏa thuận hợp tác (MOU) cùng trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân (MUST), Đài Loan.

Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học khoa Khoa học Kỹ thuật Minh Tân có ông Lưu Quốc Vỹ – Hiệu trưởng, ông Liêu Tín Đức – Phó Hiệu trưởng và bà Lý Hỷ Yến – Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

Về phía Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội có ông Bùi Quang Thịnh – Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục, ông Ngô Văn Sự – Phó bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, bà Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Thế Nhị – Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng khoa Điện và bà Nguyễn Minh Thư – Giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc.

 Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân là một trong những trường đại học về khoa học và công nghệ uy tín hàng đầu của Đài Loan không chỉ về các ngành kỹ thuật, công nghệ mà còn các ngành về xã hội như quản lý, khoa học xã hội và nhân văn.

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân nằm tại thành phố Hsinchu, thuộc phía Bắc Đài Loan. Đây là một thành phố công nghiệp chủ chốt của Đài Loan.  

Được thành lập từ năm 1965, đây là một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời, có mối quan hệ chặt chẽ với các khu công nghiệp và các công ty Đài Loan. Nhờ lợi thế đó mà sinh viên mới tốt nghiệp ra trường cũng như sinh viên còn theo học có điều kiện để thực tập hay làm việc ở các công ty Đài Loan để phát huy khả năng cũng như được cọ sát với thực tế.

Trước đó vào tháng 8/2023, lãnh đạo hai nhà trường đã có buổi làm việc tại Đài Loan, thảo luận về chính sách học bổng cho chương trình học liên thông lấy bằng Đại học tại Đài Loan cho sinh viên HPC.

Lễ ký kết MOU với Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân là dấu mốc quan trọng trong việc chính thức hóa nhữngthỏa thuận hợp tác giữa MUST và HPC.

Mở rộng hợp tác quốc tế, kiến tạo tương lai cho sinh viên HPC luôn là hoạt động ưu tiên của lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội trong hành trình thực hiện mục tiêu ghi danh thương hiệu trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trên bản đồ giáo dục quốc tế.

Nếu bạn quan tâm đến chương trình học bổng chương trình học liên thông tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân thì nhanh tay đăng ký nhé.

Cổng đăng ký học bổng chương trình học liên thông tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân đã  chính thức mở tại: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Bạn cũng có thể liên hệ Hotline: 0961 224 529 để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...