Khai giảng lớp học tiếng Hàn khóa III dành cho nhân viên Công ty Samsung Display

Tiếp nối những kết quả đã đạt được từ hai khóa đầu, sáng nay (14/9/2015), Khoa Tiếng Hàn – trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Công ty Samsung Display đã tiếp tục hợp tác và tổ chức lễ khai giảng khóa học tiếng Hàn thứ ba dành cho nhân viên, cán bộ ưu tú của công ty.

Khai giảng lớp học tiếng Hàn khóa III dành cho nhân viên Công ty Samsung Display
Tham dự lễ khai giảng có cô giáo Trần Thị Huyền – trưởng phòng Tổ chức Hành chính, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội; lãnh đạo các phòng, ban của Samsung Display và đặc biệt là gần 200 nhân viên, cán bộ ưu tú của Công ty Samsung Display chuẩn bị theo học.
Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 5 tuần, bắt đầu kể từ ngày 14/9 . Thời gian học từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Với giáo trình riêng dành riêng cho đối tượng mới học tiếng Hàn, sau khóa học, nhân viên của Samsung Display sẽ được trang bị các kĩ năng nghe, hiểu và diễn đạt; những kiến thức cơ bản trong giao tiếp giúp cho việc trao đổi công việc và giao tiếp giữa nhân viên và lãnh đạo là người Hàn Quốc trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Khai giảng lớp học tiếng Hàn khóa III dành cho nhân viên Công ty Samsung Display

Lớp học tiếng hàn ngắn hạn khóa I của nhân viên Công ty Samsung Display

     Được biết, Công ty Samsung Display là thành viên của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Samsung Electronics Việt Nam (SEV) thuộc tập đoàn Samsung, Hàn Quốc chuyên sản xuất điện thoại di dộng và các sản phẩm điện tử công nghệ cao. Tại Việt Nam, SEV được đánh giá là một trong những công ty có môi trường làm việc hiện đại và tốt nhất; chính sách tiền lương, thưởng cạnh tranh với mục tiêu công bằng; nâng cao hiệu quả làm việc và tăng cường sự gắn bó của các thành viên…Hiện nay, SEV đã và đang đầu tư tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên. Với tổng giá trị xuất khẩu các sản phẩm của Samsung đạt 26,6 tỷ USD, tạo công ăn việc làm cho hơn 110.000 lao động Việt Nam.

Thông qua phương pháp học hoàn toàn mới mẻ và riêng biệt, việc học tiếng Hàn của nhân viên công ty Samsung Display không chỉ dừng lại ở việc học và thực hành hàng ngày về ngữ pháp mà giáo viên tập trung nhiều hơn vào những tình huống giao tiếp cụ thể trong giao tiếp hàng ngày và dạy cho các học viên nhiều từ ngữ chuyên ngành để phục vụ cho công việc tại Công ty.

Sự hợp tác của trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà nội trong việc đào tạo tiếng Hàn giao tiếp cho cán bộ, nhân viên công ty Samsung Display cho thấy mối liên hệ hợp tác giữa Nhà trường với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là các tập đoàn lớn của Hàn Quốc ngày càng phát triển, bền chặt.