Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTân sinh viên Khóa 22 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội nô nức trong ngày đầu nhập học Đợt 1

Tân sinh viên Khóa 22 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội nô nức trong ngày đầu nhập học Đợt 1

Sáng 12/7, các tân sinh viên Khóa 22 đầu tiên nô nức đổ về cơ sở 1, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (Số  18- 22 Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) để hoàn thành thủ tục nhập học trước khi bước vào năm học mới.

Tại cơ sở 1 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, mới 7h sáng không khí nhập học của các tân sinh viên đã diễn ra vô cùng khẩn trương, đông vui, náo nhiệt.

Để buổi nhập học đầu tiên của các tân sinh viên được diễn ra thuận lợi, các thầy cô phòng hợp tác quốc tế và một số thầy cô các Khoa của Nhà trường đã có mặt đông đủ. Mọi người đều tập trung hỗ trợ sinh viên đến đăng ký xét tuyển, giúp các em sớm hoàn thành thủ tục cũng như tư vấn tỉ mỉ giúp phụ huynh đưa con đi nhập học hiểu kỹ lưỡng về trường, ngành con mình chọn.

Tại cơ sở 1 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, mới 7h sáng không khí nhập học của các tân sinh viên đầu tiên đã diễn ra vô cùng khẩn trương, đông vui, náo nhiệt.

Tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, nhà xe cho các tân sinh viên nhập học được bố trí khá đầy đủ. Lực lượng tình nguyện viên được ra quân tối đa, đảm bảo cho công tác đón tiếp được diễn ra chu đáo, thuận lợi.

Vừa chính thức trở thành tân sinh viên khoa Tiếng Hàn, bạn Tuyết Mai quê Hải Dương cùng mẹ háo hức đến nhập học theo thông báo.

Mai cho biết hai mẹ con em bắt xe khách đi từ 3h sáng tới trường là 6h. Nhờ các bạn tình nguyện viên và cán bộ nhà trường hướng dẫn tỉ mỉ, Mai và mẹ đã hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thời gian còn lại, 2 mẹ con Mai đi thăm quan trường.

Mai cho hay: “Em đã tìm hiểu khá kỹ về Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội khi vừa bắt đầu học lớp 12, bởi trường có nhiều ngành đào tạo rất hợp xu thế. Đặc biệt khoa Tiếng Hàn em chọn hiện được nhiều bạn sinh viên quan tâm. Em cũng từng tham khảo ý kiến của các anh chị sinh mình, mọi người đều rất hài lòng về chất lượng đào tạo cũng như đầu ra, cơ hội tìm kiếm việc làm ngay sau khi ra trường. Vậy nên hôm nay nhập trường em vô cùng hào hứng”.

Mai tìm hiểu rất kỹ trước khi đăng ký nguyện vọng vào HPC.

Ấn tượng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của các cán bộ tuyển sinh của trường, cô Hiên – phụ huynh có con đậu nguyện vọng vào khoa Công nghệ thông tin cho biết: “Tôi thật sự rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Các thầy cô đều nhiệt tình, tư vấn tận tâm hướng dẫn cụ thể rõ ràng nên thủ thục nhập học của con tôi hoàn thành nhanh lắm dù hôm nay rất đông. Đặc biệt tôi thấy cơ sở vật chất của trường rất khang trang hiện đại. Tuy cơ sở 1 này khuôn viên không được rộng rãi như tôi kỳ vọng nhưng thoáng đãng, tiện đi lại, tôi rất yên tâm để con theo học”.

Nếu 2k4 bỏ lỡ đợt nhập học 1 thì vẫn còn cơ hội [ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN] vào Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội các đợt sau.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...