Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội hoàn tất công tác chuẩn bị chào đón tân sinh viên Khóa 22 nhập học Đợt 1

Để chuẩn bị cho công tác đón Tân sinh viên Khóa 22 vào ngày 12/7, Ban Giám hiệu Nhà trường đã có sự chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Phòng, Ban chuyên môn đảm bảo các tân sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất.

Chiều ngày 11/7, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị chào đón tân sinh viên nhập học ở 3 cơ sở của Nhà trường.

Chiều ngày 11/7, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị chào đón tân sinh viên nhập học ở 3 cơ sở của Nhà trường.

Để đáp ứng số lượng lớn sĩ tử nhập học ngày 12/7, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã triển khai đồng bộ các phương án sẵn sàng để đón các bậc phụ huynh cùng các tân sinh viên ngày đầu nhập học.

Ngay từ nhiều ngày trước, Nhà trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn khai báo online đăng ký nhập học nhằm tạo điều kiện để tân sinh viên làm thủ tục được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.

Đây là kết quả của sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Nhà trường cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng giúp ngày nhập học của các tân sinh viên đảm bảo thuận tiện và nhanh gọn, tạo được không khí vui tươi phấn khởi.

Các Phòng ban chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp tân sinh viên cùng phụ huynh đến làm thủ tục giấy tờ nhập học

Đồng thời, lực lượng sinh viên tình nguyện luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực như hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra kỹ thông tin trên hồ sơ nhập học, tổ chức cho các phụ huynh và sinh viên tham quan khuôn viên Nhà trường, đăng ký phòng ở ký túc xá.…

Đội tình nguyện viên có mặt tại trường từ sáng sớm để chuẩn bị các thủ tục giúp các bạn tân sinh viên nhập trường được suôn sẻ, nhanh chóng.

Công tác tiếp đón tân sinh viên đã được các phòng chức năng Nhà trường chuẩn bị rất chu đáo, chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tân sinh viên làm thủ tục nhanh chóng, giải quyết những vướng mắc, băn khoăn liên quan đến hoạt động học tập, hưởng chế độ chính sách và giúp tân sinh viên sớm ổn định chỗ ở nếu sinh viên có nhu cầu. Qua đó hứa hẹn mùa tựu trường an toàn, tràn ngập niềm vui, hào hứng, báo hiệu một khóa học mới gặt hái nhiều thành công.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ