Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTrường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa tổ chức nhập học Đợt 1 cho các tân sinh viên Khóa 22

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa tổ chức nhập học Đợt 1 cho các tân sinh viên Khóa 22

Sáng nay 12/7/2022, những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã đến 3 cơ sở của Nhà trường để hoàn tất thủ tục nhập học, chính thức trở thành những tân sinh viên đầu tiên của Khóa 22.

Các tân sinh viên đầu tiên của Khóa 22 của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội háo hức tới nhập học

Sự hào hứng, niềm vui trúng tuyển của các tân sinh viên đã mang đến nguồn năng lượng tích cực, thành công cho năm học mới tại HPC. Ngày từ 7h sáng, tại hội trường tầng 1, công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng náo nhiệt và vui vẻ.

Rất đông tân sinh viên đứng xếp hàng làm thủ tục nhập học theo sự chỉ dẫn tận tình của cán bộ trường

Sự háo hức của các sinh viên cùng sự vui mừng của các bậc phụ huynh là động lực cho mỗi cán bộ, giảng viên của Nhà trường cùng các bạn sinh viên tình nguyện làm công tác đón tiếp tại buổi xác nhận nhập học đầu tiên này.

Các bạn sinh viên tình nguyện làm công tác đón tiếp tại buổi xác nhận nhập học đầu tiên.

Được biết, nhập học đợt 1 có khoảng hơn 1000 tân sinh viên. Đây là những bạn đã tham gia xét tuyển học bạ để chính thức trở thành sinh viên của mái Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Ghi nhận tại các bàn đón tiếp thấy rõ sự háo hức, mong muốn sớm được đến trường, hoàn thiện thủ tục nhập học để trở thành tân sinh viên HPC là tâm trạng chung của nhiều bạn thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục trong ngày hôm nay.

Nhập học đợt 1 có khoảng hơn 1000 tân sinh viên. Đây là những bạn đã tham gia xét tuyển học bạ để chính thức trở thành sinh viên của trường.

Tân sinh viên Trần Duy Anh cũng bày tỏ: Em và mẹ từ Bắc Giang xuống trường từ hôm trước để 7h sáng nay bắt đầu đến nhập học. Ngày đầu nhập trường chúng em còn nhiều bỡ ngỡ nên đã được các thầy cô giáo, cán bộ của Nhà trường và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn, đón tiếp nhiệt tình. Chính điều này giúp em vững tin, việc chọn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là hoàn toàn đúng đắn.

Khu giảng đường khang trang, sạch đẹp với đầy đủ những trang thiết bị phục vụ cho học tập. Em tin đây sẽ là môi trường tốt để em rèn luyện trong thời gian 3 năm học tập tại trường của mình”, tân sinh viên Duy Anh nói.

Hòa chung niềm vui ngày nhập học, phụ huynh của các tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón lịch sự, hòa nhã, thân thiện của Nhà trường. Phụ huynh của tân sinh viên Lê Thị Hà chia sẻ: “Quá trình làm thủ tục rất nhanh chóng và đơn giản. Chúng tôi được các thầy cô, các em sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn rất cẩn thận, chu đáo, chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn tất thủ tục nhập học”.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...