Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcTại sao Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc HPC hút sinh viên đăng ký học?

Tại sao Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc HPC hút sinh viên đăng ký học?

Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc HPC là một trong những ngành học thu hút sự quan tâm hàng đầu của các thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh. Vậy, đâu là lý do khiến ngành học này luôn hút các bạn trẻ theo học? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn “giải mã” vấn đề này.

Tiếng Trung nằm trong top ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới

Trung Quốc là quốc gia đông dân, chiếm 1/5 dân số toàn cầu; cùng với đó chỉ số phát triển kinh tế nhanh mạnh và có tầm ảnh hưởng rất lớn trong khu vực châu Á. Ngôn ngữ Trung Quốc phổ biến chỉ sau ngôn ngữ Anh. 

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, Trung Quốc được coi là đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam. Đó là lý do khiến việc học Ngôn ngữ Trung Quốc đã trở thành xu hướng mới trong thị trường lao động việc làm Việt Nam.

 Do vậy nếu thành thạo Tiếng Trung là một lợi thế lớn, rộng cửa tương lai cho nhiều bạn trẻ có một công việc với mức lương cao đáng mơ ước. Tốt nghiệp Ngành Ngôn ngữ Tiếng Trung, bạn sẽ có cơ hội làm một số công việc như: Nhân viên đối ngoại cho các công ty liên doanh đa quốc gia, hướng dẫn viên du lịch cho các công ty du lịch Trung Quốc, biên dịch viên Trung Quốc tại các cơ quan Nhà nước và tư nhân trên toàn quốc, trực tiếp giảng dạy tại các trung tâm, cao đẳng, đại học, học viện…

Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc học thú vị, hấp dẫn

Trung Quốc là một ngôn ngữ có nhiều điều thú vị mà bạn nên tìm hiểu. Trong quá trình học tiếng bạn sẽ được tự mình khám phá nhiều điều bí ẩn đằng sau nó. Không những bạn chỉ học từ vựng để có thể nói một cách lưu loát mà còn tìm hiểu được nguồn gốc hình thành chữ viết, văn hóa và con người Trung Quốc. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong suốt quãng đời sinh viên khi còn trên ghế giảng đường.

Cơ hội việc làm Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc luôn rộng mở

Nước ta đang trong thời kì mở cửa hội nhập với các nền kinh tế khác trên thế giới tạo một thị trường việc làm đa dạng. Điều này thu hút lượng lớn các nhà đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp đa quốc gia, trong đó phần lớn là Trung Quốc. Vì thế, việc thành thạo, nói lưu loát ngôn ngữ Trung Quốc là một lợi thế nghề nghiệp lớn cho bạn trẻ với mức thu nhập không giới hạn, cơ hội thăng tiến lớn trong sự nghiệp.

Chương trình đào tạo với nhiều kỹ năng mềm cho sinh viên

Chương trình đào tạo Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc HPC luôn theo chương trình chuẩn hệ đào tạo cao đẳng của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đạt chuẩn đầu ra HSK4 trở lên.

Nhà trường luôn hướng tới mục tiêu đào tạo sinh viên Ngành Ngôn ngữ – Văn hóa Trung Quốc có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp và sức khỏe tốt để àm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn sử dụng tiếng Trung Quốc, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao 

Khi theo học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, ngoài được học tập trong môi trường năng động với trang thiết bị học tập hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế, các sinh viên còn được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên trong nước và giảng viên đến từ các trường Đại học Trung Quốc có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy. Trong thời gian học, các sinh viên có cơ hội học chuyển tiếp và lấy bằng đại học tại Trung Quốc.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...