Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcCông ty Samsung Display Việt Nam làm việc với Trường HPC về kế hoạch Tuyển dụng Nhân sự

Công ty Samsung Display Việt Nam làm việc với Trường HPC về kế hoạch Tuyển dụng Nhân sự

Tiếp đón Lãnh đạo Công ty Samsung Display Việt Nam, có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường; Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cao cấp nhà trường.

Trong buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng bàn bạc, thống nhất các vấn đề trong công tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực biết Tiếng Hàn cho Công ty Samsung Display Việt Nam trong năm 2017 – 2018 và những năm tới đây.

Ông Đoàn Anh Tuấn – Giám đốc nhân sự Công ty Samsung Display Việt Nam cho biết: Trong quá trình tuyển dụng nguồn nhân lực biết Tiếng Hàn cho công ty, ông đánh giá cao chất lượng nguồn nhân lực đang theo học chuyên ngành TIẾNG HÀN tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Đó là lý do Công ty Samsung Display Việt Nam muốn hợp tác chặt chẽ, thường xuyên và lâu dài với nhà trường, để đón những lớp sinh viên tốt nghiệp hệ Trung cấp Tiếng Hàn của Trường vào làm việc, với những vị trí như: Biên phiên dịch, Chuyên viên đào tạo, Thư ký, Kỹ thuật tay nghề cao, Thực tập sinh… với mức lương và chế độ đãi ngộ cao. Những sinh viên của trường đã trúng tuyển vị trí biên phiên dịch cho Công ty vào tháng 5 vừa qua đã phát huy rất tốt năng lực tiếng, thể hiện kết quả làm việc tốt.

Lãnh đạo Công ty Samsung Display Việt Nam thăm lớp Tiếng Hàn của trường

Vào tháng 10/2017, sinh viên năm 2 ngành Tiếng Hàn của trường sẽ có 2 tháng thực tập tại Công ty, trước khi tốt nghiệp. Đây là bước đệm để các em sớm hòa nhập với môi trường làm việc tại Công ty Samsung Display Việt Nam khi trở thành nhân viên chính thức.

Cũng trong buổi gặp gỡ, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục bày tỏ vui mừng được đón tiếp Lãnh đạo Công ty Samsung Display Việt Nam, cảm ơn và ghi nhận sự hợp tác giữa hai đơn vị trong những năm qua. Để khẳng định uy tín, và thương hiệu đào tạo Tiếng Hàn của trường, trong công tác giáo dục đào tạo, nhà trường luôn đề cao yếu tố chất lượng. Những đánh giá tốt về năng lực tiếng, khả năng phiên dịch, làm việc của sinh viên trường HPC từ Công ty là một minh chứng cho hiệu quả giảng dạy, học tập của trường. Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy công tác đào tạo, để có những lớp sinh viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty. Với sự mở rộng, phát triển của trường tại Phân hiệu 2 – tỉnh Bắc Giang, trong những năm tới đây, nhà trường mong muốn, bên cạnh việc đào tạo nguồn lực biết Tiếng Hàn, sẽ tiếp tục đào tạo sinh viên các ngành Công nghệ Thông tin, Điện tử… để kịp thời đáp ứng đa dạng nhân sự cho Công ty Samsung Display Việt Nam.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã hợp tác đào tạo nguồn nhân lực biết tiếng Hàn cho Công ty Samsung Display Việt Nam (SDV) từ năm 2015. Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Samsung, Công ty Samsung Display Việt Nam có trụ sở tại KCN Yên Phong 1, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Hiện nay, công ty đang trong quá trình mở rộng, phát triển, có nhu cầu rất lớn về tuyển dụng nhân lực, đặc biệt ưu tiên nhân lực biết tiếng Hàn.

>>>Tưng bừng hội thảo tuyển dụng Công ty Samsung Display Việt Nam tại Trường HPC

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...