Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnĐại hội Chi bộ Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, nhiệm kỳ 2017 – 2020

Đại hội Chi bộ Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, nhiệm kỳ 2017 – 2020

Đến dự Đại hội có đồng chí Đặng Thị Bích Liên, Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm; Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Các Đảng viên trong Chi bộ, và đại diện các phòng ban chuyên môn…

Đánh giá công tác Đảng của Chi bộ nhà trường nhiệm kỳ 2015 – 2017, cho thấy, mặc dù  hoạt động trong bối cảnh vừa mới thành lập, với 6 Đảng viên, nhưng Chi bộ đã thể hiện rõ vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi mặt hoạt động chuyên môn, giáo duc, đào tạo… của trường luôn phát huy tích cực, hiệu quả. Chi Bộ đã chỉ đạo thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước; lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ, công tác giáo dục của đơn vị; chú trọng công tác phát triển đảng viên, và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đảng viên và quần chúng; xây dựng chi bộ và đơn vị trong sạch vững mạnh.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu đồng chí Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, tiếp tục tái cử Bí thư Chi Bộ; Đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 và thống nhất Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Đặng Thị Bích Liên, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm phát biểu tại Đại hội

Chi bộ nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng chi bộ đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, mỗi đảng viên thực sự là một hạt nhân nòng cốt, tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.

Đồng chí Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Chi bộ Đảng trong nhiệm kỳ mới sẽ phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục hạn chế, để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong nhiệm vụ chính trị được giao. Các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm kỳ mới phải phấn đấu cao hơn nhiệm kỳ trước. Chi bộ sẽ thể hiện vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi hoạt động của Nhà trường, quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội vào các công việc cụ thể, để xây dựng Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội ngày càng vững mạnh và phát triển toàn diện.

Phúy Huy 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...