Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcTrường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương của Trường Đại học Chung Ang Hàn Quốc

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương của Trường Đại học Chung Ang Hàn Quốc

Thay mặt Ban lãnh đạo HPC, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường đã đón nhận Kỷ niệm chương của Ban lãnh đạo Đại học Chung Ang.

Thầy Bùi Quang Thịnh thay mặt HPC đón nhận Kỷ niệm chương dành cho đơn vị hợp tác giáo dục đào tạo uy tín, xuất sắc do Trường Đại học Chung Ang Hàn Quốc trao tặng

Thành lập đến nay tròn 100 năm, Đại học Chung Ang được biết đến là một ngôi trường danh tiếng, có chất lượng đào tạo vượt trội, và những chính sách học bổng vô cùng ưu đãi dành cho Du học sinh quốc tế.

Hiện nay, HPC có 60 Du học sinh đang học tập tại Đại học Chung Ang. Các em được nhà trường tạo những điều kiện thuận lợi trong học tập, sinh hoạt. Ban giám hiệu hai trường có sự hợp tác chặt chẽ, quản lý, chia sẻ tình hình học tập của Du học sinh, kịp thời hỗ trợ các em trong mọi vấn đề.

Sự kiện Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương của Trường Đại học Chung Ang Hàn Quốc, nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của Ban Lãnh đạo HPC ở Hàn Quốc từ ngày 20 – 26/1/2019.

Trong chuyến công tác này, Ban lãnh đạo trường đã thăm và làm việc với nhiều trường Đại học Hàn Quốc như: Đại học Changwon Moonsung, Đại học Daegu, Đại học quốc gia Kyungpook, Đại học quốc gia Incheon, Đại học Chung Ang…

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế, bằng những nỗ lực hoạt động ở cả chiều rộng và chiều sâu, đến nay công tác này đang mở ra cho nhà trường những phương hướng hội nhập vô cùng hiệu quả và thiết thực, mang lại cho sinh viên những cơ hội học tập mới ở các nước có nền giáo dục tiên tiến nhất.

Cộng đồng Du học sinh của HPC ở Hàn Quốc, Nhật Bản ngày càng lớn mạnh. Thông qua Văn phòng đại diện HPC tại các nước và Hội Du học sinh HPC, thông tin về các em luôn được cập nhật thường xuyên về nhà trường và gia đình.

Ban lãnh đạo HPC thường xuyên tổ chức các chuyến công tác ở Hàn Quốc, Nhật Bản để phối hợp với các trường đại học trong việc quản lý, nắm bắt tình hình du học sinh, gặp gỡ các em, lắng nghe những chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ tìm việc làm thêm, để giúp sinh viên có cuộc sống du học ổn định, yên tâm học tập, rèn luyện.

Dưới đây là những hình ảnh của Ban Lãnh đạo HPC trong chuyến công tác Hàn Quốc:

Ban Lãnh đạo HPC thăm Du học sinh đang học tập tại Đại học Chung Ang Hàn Quốc

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...