Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoĐiện - Điện tửThông báo tuyển sinh đào tạo ngành Điện – Điện tử cung ứng nhân lực cho Tập đoàn LG, Samsung và các doanh nghiệp

Thông báo tuyển sinh đào tạo ngành Điện – Điện tử cung ứng nhân lực cho Tập đoàn LG, Samsung và các doanh nghiệp

Hiện nay, các nhà máy đều đang hướng đến tự động hóa điều khiển máy móc thông qua các hệ thống điều khiển. Công việc thiết lập nên các hệ thống điều khiển tự động này chính là công việc của ngành Điện – Điện tử. Theo một thống kê, nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất mới chỉ đạt 55%. Vì vậy, cơ hội việc làm cho sinh viên theo học ngành Điện – điện tử rất cao.

Là đơn vị giáo dục trọng điểm của khu vực miền Bắc, với ba cơ sở đào tạo tại HÀ NỘI, HẢI PHÒNG và BẮC GIANG, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập, cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Chiến lược của nhà trường: Chỉ đào tạo những ngành nghề đang thiếu nhân lực, đào tạo gắn liền với tuyển dụng tại chỗ. Hiện nay, nhà trường đã ký kết hợp tác đào tạo tuyển dụng, cấp học bổng cho sinh viên với Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng và nhiều tập đoàn Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam để đáp ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường và bà Đặng Thị Hồng – Trưởng phòng tuyển dụng Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng ký kết thỏa thuận hợp tác

Để kịp thời đáp ứng nguồn nhân lực Kỹ sư Điện – Điện tử cho Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng, Công ty Samsung Display Việt Nam và nhiều doanh nghiệp đối tác, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thông báo tuyển sinh ngành Điện – Điện tử, năm học 2018.

Thời gian đào tạo: 3 năm.

Bằng cấp: Bằng Cao đẳng Chính quy; Chứng chỉ Tiếng Nhật trình độ N3/Chứng chỉ Tiếng Hàn trình độ Topik 3.

Chỉ tiêu: 250 sinh viên

Chương trình học:

Đặc điểm chung nhất của ngành Điện – Điện tử là xây dựng hệ thống điều khiển tự động bằng tín hiệu điện, đồng thời kiểm soát các thông số điện đến máy móc một cách tự động. Do vậy ngành này sẽ tập trung vào nguyên lý và ứng dụng của các thiết bị trong hệ thống điện. Học Điện, điện tử sinh viên được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các loại linh kiện điện tử, mạch điện tử, bảng điều khiển tự động, điện tử viễn thông, kỹ thuật cao tần, an toàn điện…

Bên cạnh đó, sinh viên được học song song Tiếng Hàn hoặc Tiếng Nhật để đáp ứng tiêu chí tuyển dụng của các doanh nghiệp đối tác; Được trang bị kỹ năng làm việc, giao tiếp, làm việc nhóm. Từ năm thứ 2, sinh viên được đi thực tập có hưởng lương tại các công ty, được tham gia phỏng vấn tuyển dụng ngay tại Trường.

Cơ hội việc làm:

Sinh viên có cơ hội trở thành Kỹ sư ngành Điện – điện tử làm việc trong các công ty đang là đối tác tuyển dụng của Trường như LG, Samsung.

Hoặc sinh viên có thể làm việc tại các công ty điện lực, bưu chính viễn thông, các nhà máy sản xuất, phân phối và tiêu thụ điện, phòng thí nghiệm, cơ sở kinh doanh, nghiên cứu về quy hoạch mạng lưới điện. Kỹ sư Điện – Điện tử còn có thể tham gia công tác trực tiếp hoặc tư vấn thiết kế, vận hành mạng lưới điện tại tất cả công ty, nhà máy sản xuất trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, các đơn vị sản xuất công nghiệp tự động hóa và điện tử hóa cao…

Hình thức tuyển sinh: Xét học bạ

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Học bạ (photo công chứng): 2 bản
  • Bằng Tốt nghiệp (photo) hoặc Giấy CNTN: 2 bản
  • Ảnh 4×6: 04 cái
  • Bản sao Giấy khai sinh: 2 bản
  • Sơ yếu lý lịch: 2 bản
  • Chứng minh thư công chứng: 2 bản
  • Bằng tốt nghiệp, bảng điểm photo công chứng với đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy: 2 Bản

Học sinh, sinh viên cần tư vấn thông tin tuyển sinh, hướng dẫn thủ tục nhập học liên hệ số Hotline: 0961.224.529, hoặc ĐĂNG KÝ vào Bảng dưới đây để được hướng dẫn kịp thời.

[ninja_form id=11]

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...