Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết hợp tác chương trình đào tạo với Trường Đại học Yeungnam Hàn Quốc

10h sáng ngày 27/6/2022, nhằm mục đích tăng cường giao lưu trong giáo dục và đào tạo, thắt chặt mối quan hệ vốn có giữa 2 trường cũng như để sinh viên nhà trường có cơ hội tiếp cận thông tin học tập tại Hàn Quốc, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức buổi ký kết hợp tác giữa trường Đại học Yeungnam Hàn Quốc và Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.
 Đại diện Trường Đại học Yeungnam Hàn Quốc có Thầy Yeo Teak Dong – Viện trưởng viện giáo dục tiếng Hàn; Thầy Lee Huyn Cheol – Trưởng phòng du học sinh; Cô Đặng Thị Ngoan – Chuyên viên phụ trách hợp tác giáo dục Việt Nam, Giảng viên Khoa Kế toán.
 Về phía ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội dự Lễ ký kết có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng; Cô Đặng Nguyễn Thùy Dương – Trưởng khoa Ngôn ngữ văn hóa Hàn Quốc và Đại diện Ban chủ nhiệm, giảng viên, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc cùng thầy cô đại diện các phòng ban của nhà trường.
Trong Lễ ký kết, lãnh đạo hai trường đã trao đổi, bàn luận về chương trình hợp tác đào tạo 2+1+2, đáp ứng yêu cầu các ngành nghề của xã hội.
Ngoài ra Đại học Yeungnam sẽ theo sát các chương trình đào tạo của Cao đẳng Công nghệ Bách khoa để xây dựng chương trình hợp tác hiệu quả.
Ngay sau lễ ký kết chương trình hợp tác đào tạo, đại học nổi danh xứ sở Kim Chi này đã dành nhiều thời gian giao lưu với đông đảo sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của Nhà trường.
Tại buổi giao lưu này, Đại học Yeungnam đã dành tặng 50 suất học bổng giá trị và nhiều quà tặng khích lệ tinh thần học tập của sinh viên HPC, giúp sinh viên vững tin hơn với lựa chọn và phấn đấu học tập tốt tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.
Cũng trong dịp này, sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đã có dịp lắng nghe, có cơ hội tìm hiểu về trường Đại học Yeungnam danh tiếng cũng như các chuyên ngành đào tạo, các chương trình học bổng hấp dẫn của nhà trường…
Những năm qua, Trường Đại học Yeungnam được biết đến là trường đại học Quốc tế hàng đầu Hàn Quốc được thành lập vào năm 1947, cách thủ đô Seoul 300km. Trường có số lượng sinh viên theo học lớn nhất tại Hàn Quốc, khoảng 33.000 sinh viên.
Đại học Yeungnam còn liên kết với rất nhiều trường đại học, cao đẳng khác trên thế giới như trường đại học của Mỹ, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc,…

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ