Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Trung QuốcTại sao nên học tiếng Trung tại HPC?

Tại sao nên học tiếng Trung tại HPC?

Tiếng Trung hiện cũng đang là một trong những ngôn ngữ mà các bạn trẻ có nhu cầu học rất cao. Từ lâu, HPC đã trở thành sự lựa chọn sáng giá nhờ sự vượt trội về nhiều mặt.

Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu bằng tiếng Trung bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm việc tại các công ty Trung Quốc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nắm lấy cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại thị trường tỷ dân.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Trung, HPC được đánh giá cao cả về chất lượng chuyên môn lẫn hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi phục vụ hoạt động giảng dạy.

Đa dạng hóa phương pháp dạy, truyền cảm hứng cho học viên

Không chỉ dạy ngôn ngữ mà còn phát triển tư duy ngôn ngữ tượng hình – đặc trưng của tiếng Trung, đi liền với đó là những kiến thức về văn hóa Trung Hoa để các bạn có thể tiếp thu kiến thức ngôn ngữ hiệu quả.

Sinh viên được hỗ trợ giới thiệu đơn vị thực tập, tuyển dụng bởi HPC là đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp lớn

Nhà trường đã ký kết với các doanh nghiệp các chương trình thực tập, thực tế trong nước, giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp, tích lũy kinh nghiệm kỹ năng làm việc.

Cơ hội học tập ngoại ngữ hai là tiếng Anh, Hàn, tiếng Nhật

Sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc có thể lựa chọn học tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật do giáo viên bản địa dạy làm ngoại ngữ thứ 2. Như vậy, khi ra trường, sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc không chỉ giỏi chuyên ngành tiếng Trung Quốc, mà còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật.

Hoạt động khoại khóa đa dạng, bổ ích

Sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc có cơ hội được tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị, bổ ích, nâng cao trình độ do Nhà trường và các đơn vị có uy tín trong xã hội tổ chức.

Học HPC, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cao

Số lượng sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc tại HPC ra trường có việc làm chiếm tỉ lệ cao, trên 98 %, đó cũng là cam kết của nhà trường đối với xã hội.

Vị trí việc làm đa dạng

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc ở HPC sau khi tốt nghiệp, có thể làm việc ở rất lĩnh vực, thuộc nhiều ngành nghề trong xã hội:

– Được ưu tiên tuyển dụng vào làm việc ngay tại các doanh nghiệp đang là đối tác của nhà trường.

– Làm công tác biên – phiên dịch, quản lý nhân sự, chuyên viên, thư ký,… trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty liên doanh trong và ngoài nước.

– Trở thành các chuyên viên, thư ký trong các cơ quan ngoại giao, các cơ quan thông tấn – báo chí trong nước, các văn phòng đại diện của các hãng thông tấn nước ngoài, các tổ chức phi chính phủ.

– Làm việc tại nhiều vị trí trong sân bay, làm nhân viên quản lý trong các nhà hàng, khách sạn quốc tế; làm hướng dẫn viên các công ty, các hãng du lịch – lữ hành lớn trong và ngoài nước; doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển…

– Làm cán bộ giảng dạy, giảng viên trong các trường đại học, cao đẳng, các trường phổ thông cơ sở, trung học cơ sở có giảng dạy tiếng Trung Quốc.

– Sinh viên ra trường còn có thể khởi nghiệp bằng cách mở các Trung tâm dạy tiếng Trung, trung tâm dịch thuật hoặc hợp tác với đối tác Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Hồng Kông… để mở các chi nhánh thương mại tại Việt Nam.

HPC có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

HPC là Là một trong những trường cao đẳng có cơ sở vật chất tốt nhất miền Bắc, đầy đủ trang thiết bị thực hành hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế; Ký túc xá 7 tầng chuẩn 5 sao, nhiều tiện ích với 1.000 chỗ ở cho sinh viên.

Lựa chọn Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội – HPC để học tiếng Trung là lựa chọn thông minh của bạn. Hãy nộp hồ sơ xét tuyển vào HPC – ngôi trường luôn lấy chất lượng làm đầu bạn nhé.

Bạn đăng ký tại đây: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/. Bạn cũng có thể gọi  Hotline tư vấn tuyển sinh: 0961 224 529.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...