Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnKhai mạc HPC CUP 2023 – 23 đội bóng tranh tài

Khai mạc HPC CUP 2023 – 23 đội bóng tranh tài

 

Lễ khai mạc giải bóng đá HPC CUP 2023 trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra ngày 30/10/2023 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Đây là giải đấu thường niên của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, HPC CUP được tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể thao, tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt lành mạnh trong sinh viên toàn trường.

Chia sẻ về giải đấu, thầy Nguyễn Thế Nhị – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Tiếp nối thành công của các mùa giải bóng đá sinh viên HPC CUP, giải đấu năm nay có chút thay đổi khi tổ chức theo quy mô rộng hơn nữa phù hợp với mong muốn của sinh viên. Ngay sau khi nhận được đăng ký từ các Khoa, đoàn thanh niên đã nhanh chóng bốc thăm chia bảng cho giải đấu”.

Hy vọng mùa giải năm nay với lợi thế được đá trên chính sân của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, các em sẽ cảm thấy thoải mái và thể hiện hết khả năng của mình”.

Sự nhiệt huyết và ý chí quyết tâm của mỗi đội đã làm cho trận đấu trở nên hứng khởi. Đặc biệt là ở những giây cuối của trận bóng, các cầu thủ đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và cổ động viên.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...