Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcSinh viên HPC tham gia Ngày hội chữ Hàn 2023

Sinh viên HPC tham gia Ngày hội chữ Hàn 2023

Ngày 28/10/2023, tại trường Đại học Hà Nội, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HPC đã có cơ hội trải nghiệm chuỗi hoạt động sôi nổi và không gian mang đậm màu sắc văn hóa của xứ sở kim chi tại “Ngày hội chữ Hàn – Hangeul Festival” 2023.

Sự kiện do Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (KF) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và HANU phối hợp tổ chức.

Năm nay, với chủ đề “Sức mạnh của Hangeul làm lay chuyển tương lai”, Hangeul Festival 2023 hướng đến một tương lai số của tiếng Hàn. Đây không chỉ là không gian giao lưu mà còn là sân chơi học thuật giúp sinh viên tiếp thu văn hóa, ngôn ngữ một cách sinh động mà góp phần xây dựng kỹ năng hội nhập, sẵn sàng thích nghi trong môi trường doanh nghiệp Hàn nói riêng và quốc tế nói chung.

Tại lễ hội, các bạn sinh viên không chỉ được trải nghiệm ẩm thực, mặc thử trang phục truyền thống Hanbok mà còn tham gia tranh tài và có cơ hội nhận được những phần thưởng và học bổng giá trị tại các phần thi: Kpop random dance, tài năng tiếng Hàn “Hangeul Speech Contest”, viết thư pháp chữ Hàn.

Trong khuôn khổ sự kiện, 3 đại diện sinh viên HPC đã có phần thể hiện “kho tri thức” với cuộc thi Rung chuông vàng về chủ đề ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Sinh viên HPC khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc có cơ hội thể hiện tài năng hội họa và cảm nhạc cực tốt với tiết mục Random Dance.

Tham gia ngày hội chữ Hàn là cơ hội tuyệt vời để sinh viên HPC gặp gỡ và giao lưu với bạn bè từ 17 trường đại học và cao đẳng đến từ khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam.

Bạn đam mê ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc và mong muốn được trở thành đại diện HPC tham gia các chương trình giao hóa đặc sắc như thế này hãy nhanh tay đăng ký lớp học tiếng Hàn mùa xuân tại HPC ngay tại link: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Bạn có thể gọi Hotline: 0961 224 529 để được tư vấn chi tiết nhé.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...