Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnNgày hội sắc màu HPC 2023 bùng nổ chuỗi sự kiện

Ngày hội sắc màu HPC 2023 bùng nổ chuỗi sự kiện

Ngày hội sắc màu HPC 2023 đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng với loạt hoạt động chuẩn bị cho sự kiện diễn ra trong hai ngày 8/11 và 9/11, tại cơ sở Hà Nội 2 Thanh Trì.

Ngày hội sắc màu HPC đậm bản sắc HPC

Ngày hội sắc màu HPC 2023, quy mô hoành tráng, đậm chất văn hoá cộng đồng sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ diễn với 4 sự kiện lớn: Lễ khai giảng 2023 – 2024, Chung kết HPC’s Got Talent, Teambuilding Lễ hội bóng nước, Đại nhạc hội HPC, hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cảm xúc cho toàn thể sinh viên và khán giả tham gia.

Ngoài ra, hoạt động các gian hàng mang đậm bản sắc của từng Khoa, ngành HPC, Chung kết giải thể thao điện tử Liên quân Mobile sẽ mang đến cho ngày hội những mảng màu độc lạ.

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng Khai giảng năm học mới 2023-2024 và Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11). Sự kiện tạo không khí hứng khởi để sinh viên tự tin bước vào một năm học mới tràn đầy năng lượng tích cực.

Sự kiện cũng là nơi sinh viên HPC giao lưu và khám phá các giá trị văn hoá Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và lan toả bản sắc sinh viên HPC.

Sự kiện Ngày hội sắc màu HPC 2023 quy tụ dàn sao cực đỉnh

Hiện tượng làng nhạc Việt – Tăng Duy Tân với loạt hit đình đám “Bên trên tầng lầu”, “Cắt đôi nỗi sầu” và là người đứng sau sự thành công của loạt ca khúc “Cô đơn trên sofa”, “Bật tình yêu lên”,…sẽ có mặt tại Đại nhạc hội của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Chương trình còn có sự góp mặt của DJ KS – một trong những tên tuổi DJ hàng đầu tại Hà Nội, Ban giám khảo, Huấn luyện viên của nhiều cuộc thi 𝐃𝐉 và 𝘿𝙖𝙣𝙘𝙚 𝘽𝙖𝙩𝙩𝙡𝙚 chuyên nghiệp và MC Hank – MC của Hanoi Buffaloes thường dẫn tại các giải đấu bóng rổ ở VBA với màn dẫn dắt cực nhiệt, cực chất!

Ngày hội sắc màu HPC 2023 đã “nóng”

Không khí của sự kiện Ngày hội sắc màu HPC 2023 đang nóng dần lên khi các cây văn nghệ của HPC bắt đầu nhập cuộc để casting cho một đêm đại nhạc hội thật cháy.

Tham gia vòng sơ loại, các bạn sinh viên đã lên đồ cực kỳ chỉn chu khiến Ban cố vấn cực kỳ yên tâm về chất lượng của các tiết mục năm nay.

Các bạn sinh viên đã luyện tập không ngừng nghỉ để mang tới một bầu không khí sôi động với những tiết mục: đơn ca, song ca, ca múa, nhảy hiện đại,…. Tất cả các tiết mục văn nghệ sẽ được biểu diễn trực tiếp tại các sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày hội sắc màu 2023.

Nhà trường đồng thời đã triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy, chữa cháy đàm bảo cho các sự kiện của Ngày Hội sắc màu diễn ra thành công.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...