Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Du lịch - Khách sạnCầm tấm vé trên tay HPC’ers ✈ ngay đến Flamingo Cát Bà

Cầm tấm vé trên tay HPC’ers ✈ ngay đến Flamingo Cát Bà

Nổi bật như một viên ngọc xanh lấp lánh giữa biển khơi, quần đảo Cát Bà mang một vẻ đẹp hiếm có: vừa hoang sơ, huyền bí, vừa hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng. Flamingo Cát Bà là quần thể nghỉ dưỡng 4 mùa trên đỉnh vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới, sở hữu bãi biển được bình chọn đẹp nhất Đông Nam Á; tuyệt tác biệt thự trên cao 5 sao mặt tiền biển đầu tiên và lớn nhất tại miền Bắc, tầm view đắt giá ôm trọn Vịnh Lan Hạ xinh đẹp.

Ngày 20/4/2022 vừa qua, Lễ ký kết và giao nhận nhân sự cho Flamingo Cát Bà của khoa Du lịch – Khách sạn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự có mặt của Ths Trần Thị Thu Hảo | Trường Khoa Du lịch – Khách sạn HPC cùng 31 sinh viên K20 Khách sạn.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng mở đầu cho chuỗi các hoạt động của Khoa Du lịch – Khách sạn HPC trong giai đoạn “phục hồi” ngành Du lịch.
Chia sẻ về sự kiện này Ths Trần Thị Thu Hảo | Trường Khoa Du lịch – Khách sạn HPC đã chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi sinh viên Ngành Du lịch đang trở lại với tiến trình vận động và phát triển của ngành. Bên cạnh đó, Ths Thu Hảo cũng bày tỏ “Mong ngành du lịch vươn mình mạnh mẽ sau giấc ngủ đông”.
“Cũng như nhiều giảng viên khác, tôi đã mong chờ ngày khôi phục, mở cửa trở lại du lịch, đón khách quốc tế sau thời gian dài phải áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Hơn 2 năm qua là thời điểm cực kỳ khó khăn với ngành du lịch, đặc biệt là với các bạn sinh viên học Ngành Du lịch – Khách sạn. Dịch COVID-19 khiến toàn ngành bị tạm ngưng và gặp nhiều khó khăn. Chính sách xuất nhập cảnh và mở cửa đi lại giữa nước ta với các nước dần được khôi phục. Điều này tạo điều kiện cho việc phục hồi và phát triển kinh tế, trong đó có các dịch vụ du lịch. Tất cả chúng ta đều mong dịch bệnh dần qua đi, ngành du lịch sẽ có thêm những gam màu sáng và khởi sắc hơn ngay trong năm nay” Ths Trần Thị Thu Hảo với đánh giá tích cực trong buổi phỏng vấn.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...