Chào đón Tân sinh viên hệ Trung cấp chuyên ngành TIẾNG HÀN – TIẾNG NHẬT

Ngày 10/7, là đợt nhập học đầu tiên của Tân sinh viên Hệ Trung cấp chuyên ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC). Buổi học đầu tiên của các em đã bắt đầu từ ngày hôm nay - 13/7/2017 với một tinh thần học tập sôi nổi, hào hứng.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) với thế mạnh là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ hai chuyên ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật. Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Nhật Bản, Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc của trường, hàng năm thu hút rất đông sinh viên theo học. Tại đây, các em được học tập bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt là những giảng viên bản địa đến từ các trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc.

Trước thực trạng thất nghiệp ngày càng gia tăng, đặc biệt tỷ lệ cao lại nằm trong nhóm thanh niên tốt nghiệp đại học và trên đại học, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã là đơn vị giáo dục đi đầu trong xu hướng ĐÀO TẠO – HƯỚNG NGHIỆP – TẠO NGHỀ cho sinh viên. 100% sinh viên của trường tốt nghiệp đều có việc làm, đã đóng góp không nhỏ cho nguồn lực xã hội. Đặc biệt, nhiều năm trở lại đây, làn sóng đầu tư từ các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản tăng cao tại Việt Nam, nên doanh nghiệp hai nước rất coi trọng và luôn cần tuyển dụng nhân sự biết tiếng Hàn, tiếng Nhật. Hiện nay, các Công ty Samsung Display Việt Nam, Công ty LG Display Hải Phòng, Công ty Panasonic Việt Nam đang là những đối tác trực tiếp tuyển dụng sinh viên chuyên ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật của trường. Ngày 23/5 và 19/6 vừa qua, các công ty đã tổ chức buổi tuyển dụng tại trường để đón đầu lớp sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp. Đây là chương trình hợp tác tuyển dụng lâu dài giữa nhà trường và các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam.

Trở thành sinh viên Hệ Trung cấp chính quy Tiếng Hàn, Tiếng Nhật của trường, các em hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình. Để chỉ sau 2 năm học, với năng lực Tiếng Hàn, Tiếng Nhật được đào tạo bài bản, các em sẽ trở thành những nhân sự như: biên phiên dịch, chuyên viên đào tạo, thư ký, kỹ thuật, sản xuất tay nghề cao… cho các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản. Với bằng Trung cấp Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, xuất phát điểm của các em khi trở thành những nhân sự của công ty này, sẽ khác hoàn toàn với những công nhân tự do, không có năng lực tiếng khi vào làm việc. Đó sẽ là tấm vé thông hành tốt nhất để các em có cơ hội ổn định và thăng tiến tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Dưới đây là những hình ảnh nhập học của sinh viên hệ Trung cấp, và buổi học đầu tiên của các em tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Chúc các em có 4 học kỳ học tập nỗ lực, phát huy để sớm trở thành những nhân sự giỏi cho các Tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam.

 

Ngày 13/7, buổi học đầu tiên các môn Đại cương của sinh viên hệ Trung cấp chuyên ngành Tiếng Hàn – Tiếng Nhật

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc cùng các cô giáo trong ngày Hội nhập học

Minh Hà

>>> Tuyển sinh các lớp Trung cấp chính quy Tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản năm học 2017 – 2019

>>> Hội thảo tuyển dụng nhân sự Biên phiên dịch công ty LG DISPLAY Hải Phòng dành cho Sinh viên ngành TIẾNG HÀN của trường

>>>Tưng bừng hội thảo tuyển dụng Công ty Samsung Display Việt Nam tại Trường HPC