Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcHội thảo tuyển dụng nhân sự Biên phiên dịch công ty LG DISPLAY Hải Phòng dành cho Sinh viên ngành TIẾNG HÀN của trường

Hội thảo tuyển dụng nhân sự Biên phiên dịch công ty LG DISPLAY Hải Phòng dành cho Sinh viên ngành TIẾNG HÀN của trường

Tham dự Hội thảo tuyển dụng, đại diện Công ty LG DISPLAY Hải Phòng có Ngài Sung In Gyoung, Giám đốc nhân sự công ty, bà Hoàng Thanh Loan, Trưởng phòng nhân sự và các cán bộ tuyển dụng.

Đại diện Ban Lãnh đạo nhà trường tiếp đón Công ty LG DISPLAY Hải Phòng, có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, ông Nhâm Phong Tấn, cố vấn cao cấp của nhà trường, Cô Jeong Su-mi, giảng viên trường Đại học Sangmyung được phái cử sang nhà trường giảng dạy và các thầy cô giáo trong Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc.

Hào hứng đến với buổi Hội thảo tuyển dụng của Công ty LG DISPLAY Hải Phòng, các sinh viên ngành tiếng Hàn của trường đều phấn khích và hy vọng về một cơ hội công việc trong tầm tay ngay sau khi tốt nghiệp. Với sinh viên năm nhất, các em cũng vô cùng hào hứng bởi kỳ thực tập ngắn từ 1 đến 2 tháng tại công ty vào dịp hè, là cơ hội lý tưởng để các em được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nâng cao năng lực tiếng Hàn, được hưởng đến 85% lương.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường phát biểu tại Hội thảo tuyển dụng

Ngài Sung In Gyoung, Giám đốc nhân sự Công ty LG DISPLAY Hải Phòng phát biểu tại buổi tuyển dụng

Tại buổi tuyển dụng, Ngài Sung In Gyoung, Giám đốc nhân sự công ty khẳng định: Với tầm nhìn, chiến lược phát triển, mở rộng đầu tư Công ty LG DISPLAY Hải Phòng, một đơn vị trực thuộc Tập đoàn LG DISPLAY Hàn Quốc, đây sẽ trở thành một công ty sản xuất màn hình số 1 thế giới. LG Display hiện có 9 nhà máy chế tạo và 7 nhà máy lắp ráp tại Hàn Quốc, Ba Lan, Mexico, Trung Quốc và Việt Nam, với hơn 50.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn ưu tiên cho những nhân sự người Việt Nam biết tiếng Hàn, có những cơ chế, đãi ngộ thỏa đáng. Tôi được biết, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội có chuyên ngành đào tạo tiếng Hàn uy tín, là trường duy nhất ở khu vực Miền Bắc được cấp bằng Trung cấp chính quy tiếng Hàn, có nhiều sinh viên theo học. Đó là lý do Công ty LG DISPLAY Hải Phòng có mặt tại đây để mang đến cho các bạn những vị trí tuyển dụng tốt nhất. Công ty chúng tôi cần hàng nghìn lao động cho các vị trí như Biên phiên dịch, Thư ký, Đào tạo, Kỹ thuật, IT, Sản xuất… Để ổn định nguồn nhân sự biết tiếng Hàn, Công ty LG DISPLAY Hải Phòng có kế hoạch Hợp tác giáo dục đào tạo – việc làm với  Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, để dành cho sinh viên ngành tiếng Hàn của trường những công việc tốt nhất tại công ty ngay sau khi tốt nghiệp. Đây sẽ là chương trình tuyển dụng thường xuyên của Công ty dành cho sinh viên nhà trường.

Nhìn vào thực tế dư thừa nguồn lực lao động hiện nay của xã hội, cho thấy, mặt trái của giáo dục ở nước ta là đào tạo ồ ạt, mà bỏ qua HƯỚNG NGHIỆP, đào tạo ngành nghề không gắn với nhu cầu sử dụng lao động thực tiễn của thị trường. Theo thông tin từ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội: Tình trạng thất nghiệp của thanh niên tiếp tục là thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam với trên 2/3 số người thất nghiệp là thanh niên, trong đó chiếm tỷ lệ cao lại là thanh niên có trình độ Đại học.

Sinh viên của Trường điền thông tin hồ sơ tuyển dụng

Các em hào hứng nghe cán bộ tuyển dụng của Công ty LG DISPLAY hướng dẫn trước khi phỏng vấn

Cô Jeong Su-mi, giảng viên Đại học Sungmyung, Hàn Quốc được phái cử giảng dạy tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Cô đang hướng dẫn sinh viên điền các thông tin hồ sơ tuyển dụng

Ngài Sung In Gyoung, Giám đốc nhân sự Công ty LG DISPLAY Hải Phòng phỏng vấn tuyển dụng sinh viên nhà trường

Nắm bắt bức tranh tổng quan của kinh tế, xã hội, thị trường lao động và sự phát triển không ngừng của các Tập đoàn, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã kịp thời đón đầu xu hướng sử dụng lao động của thị trường trong giai đoạn hiện nay, để tập trung đào tạo những thế hệ sinh viên thông thạo tiếng Hàn, tiếng Nhật, đáp ứng nhu cầu nhân sự cho các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc tại Việt Nam.

Không chỉ Công ty LG DISPLAY Hải Phòng tổ chức chương trình tuyển dụng, mới đây ngày 23/5/2017, Công ty Samsung Display Việt Nam cũng tổ chức buổi hội thảo tuyển dụng trực tiếp sinh viên tiếng Hàn của nhà trường. Hàng chục sinh viên khoa Hàn đã trúng tuyển vị trí Biên phiên dịch cho Samsung Display. Con số đó đủ để chứng minh sự tin tưởng của các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam dành cho nhà trường trong công tác đào tạo ngành tiếng Hàn.

Năm học 2017, chỉ tiêu tuyển sinh ngành TIẾNG HÀN của nhà trường là 300 sinh viên. Cánh cửa Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đang rộng mở để chào đón các em học sinh khắp mọi miền. HÃY TIN TƯỞNG để học tập, rèn luyện, và trưởng thành từ MÁI TRƯỜNG này, các em sẽ có một hành trang lập nghiệp vững vàng, ổn định công việc ngay sau tốt nghiệp với năng lực tiếng được đào tạo bài bản.

Phúc Huy

Các em tìm hiểu thông tin tuyển sinh và nhập học tại Link dưới đây:

THÔNG BÁO NHẬP HỌC ĐỢT I -Trung cấp chính quy Tiếng Hàn, Tiếng Nhật năm học 2017

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...