Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcTưng bừng Ngày hội tựu trường chào đón TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC – NHẬT BẢN

Tưng bừng Ngày hội tựu trường chào đón TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC – NHẬT BẢN

Ngày 1/7/2017, tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC), hàng trăm học sinh vừa tốt nghiệp từ khắp các trường PTTH trên cả nước đã về nhập học. Các em là TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC – NHẬT BẢN, hội ngộ cùng nhau trong ngày tựu trường, để khởi đầu cho hành trình du học.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) với thế mạnh là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ hai chuyên ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật. Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Nhật Bản, Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc của trường, hàng năm thu hút rất đông sinh viên theo học. Tại đây, các em được học tập bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt là những giảng viên bản địa đến từ các trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc. Để mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập, việc làm tốt nhất, nhà trường không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, hiện nay, nhà trường đã ký kết hợp tác giáo dục với hơn 80 trường Đại học, Cao đẳng nghề uy tín của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Hàng trăm Du học sinh của Trường đang học tập tại nước bạn trong các chương trình liên kết giáo dục, trao đổi sinh viên với các trường đại học của Hàn Quốc, Nhật Bản luôn được đánh giá cao về ý thức học tập, chăm chỉ, đoàn kết, có năng lực tiếng Hàn, tiếng Nhật vượt trội. Có được điều đó, do trước khi đi du học, các em đã được nhà trường đào tạo bài bản về hai ngôn ngữ Hàn, Nhật, các kiến thức về văn hóa, phong tục, đời sống của nước sở tại, bởi vậy, các em hoàn toàn tránh khỏi những cảm giác bỡ ngỡ, xa lạ, nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập, sinh hoạt tại nước bạn.

Từ những UY TÍN ĐƯỢC TẠO DỰNG TRONG CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC, ĐÀO TẠO sinh viên, mà nhiều năm qua, nhà trường đã trở thành đối tác tin cậy của các trường Đại học TOP đầu nước bạn. Vì vậy, sinh viên du học của trường luôn được các trường bạn tạo những điều kiện học tập, và cơ hội đón nhận học bổng tốt nhất.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội hân hoan chào đón các bậc phụ huynh và các em học sinh đến với NGÀY HỘI NHẬP HỌC!

Những hình ảnh ghi lại từ NGÀY HỘI NHẬP HỌC dưới đây, đủ để thấy sự YÊN TÂM, TIN TƯỞNG CỦA CÁC BẬC PHỤ HUYNH dành cho nhà trường. Bắt đầu từ đây, các em sẽ cùng nhau khởi đầu một hành trình DU HỌC, cùng nỗ lực học tập để thực hiện hoài bão, ước mơ.

Chúc các em có một KHỞI ĐẦU MỚI – NỖ LỰC MỚI – THÀNH CÔNG MỚI!

Bình Minh

>>>Thông báo tuyển sinh DU HỌC HÀN QUỐC Kỳ tháng 9 và tháng 12/2017 

>>>Thông báo tuyển sinh Du học Nhật Bản năm 2017

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...