Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnThi “Tìm kiếm tài năng – HPC Got’s Talent” 2023

Thi “Tìm kiếm tài năng – HPC Got’s Talent” 2023

Nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khám phá và khai thác tiềm năng của bản thân, đồng thời ươm mầm và phát triển những tinh hoa gen Z  Trí tuệ – Sáng tạo – Bản lĩnh, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – HPC Got’s Talent”. Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện “Ngày hội sắc màu” 2023.

Đối tượng dự thiSinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Hình thức dự thi: Thí sinh đăng ký 01 loại hình dự thi trong tất cả các loại hình năng khiếu về biểu diễn và nghệ thuật (không giới hạn):

– Múa truyền thống, nhảy hiện đại

– Âm nhạc (hát, biểu diễn nhạc cụ…)

– Tiết mục tạp kỹ (hài kịch, ảo thuật, múa rối, xiếc, nghệ thuật truyền thống…)

– Hùng biện, diễn thuyết, dẫn chương trình

Cách thức đăng ký dự thi:  Thí sinh hoàn tất bản đăng ký dự thi online tại đây:  https://docs.google.com/…/1oc2CZjZfzIE4gizcRl5ih1f…/edit

Thời hạn đăng kýTừ ngày 05 – 12/10/2023

Bán kết: Ngày 15/10/2023

Chung kết và trao giải: Dự kiến vào ngày 23/10/2023

Thí sinh có thể đăng kí thi theo hình thức cá nhân hoặc thi theo đội nhóm với 3 vòng thi chính trong khuôn khổ chương trình HPC’s Got Talent:

– Thí sinh đăng ký theo đường link đăng ký và tham dự vòng sơ khảo trực tiếp tại Hội trường Tầng 7, Cơ sở HPC tại Mỹ Đình, lựa chọn Top 10 tiết mục đi vào vòng Chung kết.

– Lựa chọn ra TOP 10 bước vào chung kết từ đánh giá của Hội đồng Ban Giám khảo và bình chọn trực tuyến của cộng đồng tại Fanpage Trường.

– Top 10 thi sinh/ đội thi bước vào vòng bán kết sẽ được hỗ trợ chi phí 500,000 VNĐ để chuẩn bị cho vòng thi chung kết.

– TOP 10 chung cuộc bước vào vòng thi chung kết. Tại vòng chung kết, thí sinh lên ý tưởng mới cho bài dự thi, không trình diễn bài đã tham gia thi ở vòng loại.

Cơ cấu giải thưởng: Giải thưởng bao gồm tiền mặt và giấy chứng nhận của Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Tất cả các thí sinh lọt vào chung kết đều nhận được 1 giấy chứng nhận tham gia chương trình từ Ban Tổ chức.

Quy định về tiết mục dự thi:

– Bài dự thi từ vòng sơ khảo đến chung kết phải đúng với hình thức dự thi đã đăng ký với BTC trên phiếu đăng ký online.

– Các nhóm, đội khi biểu diễn phải đủ và đúng với số lượng thành viên đã đăng ký với BTC (Các đội nhóm có tối đa 15 thành viên).

– Vòng sơ loại: Thời lượng bài thi tối đa là 4 phút.

– Vòng chung kết: Thời lượng bài thi tối đa là 5 phút.

– Nội dung bài dự thi không có nội dung và hình thức thể hiện mang tính chất phản cảm, tuyên truyền phản động, phân biệt chủng tộc, tôn giáo, chính trị, các thể loại và nội dung hiện đang bị cấm theo pháp luật Việt Nam. BTC có quyền loại bỏ bài dự thi nếu thí sinh vi phạm những điều trên.

Cách thức tính điểm và quyết định kết quả:

Vòng sơ loại:  Mỗi tiết mục tham dự sẽ nhận được đánh giá và lựa chọn của Hội đồng Ban Giám khảo và bình chọn online của cộng đồng để lựa chọn TOP 10 tiết mục chung cuộc dự thi vòng chung kết. Cụ thể như sau:

– Tổng điểm tối đa của mỗi tiết mục là 100 điểm. Theo đó, đánh giá của Hội đồng Ban Giám khảo 80% giá trị tổng điểm. Đánh giá của cộng đồng (khán giả yêu thích) chiếm 20% giá trị tổng điểm (điểm bình chọn online trên Fanpage HPC). 

– Điểm do Hội đồng Ban Giám khảo chấm sẽ dựa trên những tiêu chí: Tính sáng tạo (30 điểm); Tính nghệ thuật của bài thi (25 điểm); Phong cách thể hiện của thí sinh (25 điểm).

– Điểm bình chọn online của cộng đồng được tính dựa trên lượt tương tác thực (Thích, thả tim, thương thương, cười haha) với cách quy đổi điểm như sau: Bài dự thi có lượt tương tác cao nhất (A), đạt điểm tối đa là 10 điểm; Các bài dự thi còn lại sẽ được tính “Điểm Bình chọn Online” = Số lượt tương tác x 10/A.

– Hai bài dự thi có điểm bình chọn cao thứ nhất và thứ nhì sẽ đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất ở vòng loại và được cộng lần lượt 05 điểm và 03 điểm nếu có cơ hội vào vòng chung kết.

Vòng chung kết: Mỗi tiết mục tham dự ở vòng chung kết sẽ nhận được đánh giá trên thang điểm 100, trong đó, điểm Hội đồng Ban Giám khảo chiếm tỉ trọng 80% và điểm do khán giả bình chọn chiến 20%. Điểm do Hội đồng Ban Giám khảo chấm sẽ dựa trên những tiêu chí:

– Điểm bình chọn online của cộng đồng được tính dựa trên lượt tương tác thực (Thích, thả tim, thương thương, cười haha) với cách quy đổi điểm như sau: Bài dự thi có lượt tương tác cao nhất (A), đạt điểm tối đa là 10 điểm; Các bài dự thi còn lại sẽ được tính “Điểm Bình chọn Online” = Số lượt tương tác x 10/A.  Ngoài ra, giải thí sinh được yêu thích nhất là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của khán giả như quy định trên.

Yêu cầu đối với thí sinh:

– Tình trạng sức khỏe và tâm lý tốt.

– Trong quá trình tham dự cuộc thi, ngôn từ, trang phục của thí sinh phải phù hợp, có tính văn hóa, không trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Nội dung biểu diễn sẽ được kiểm duyệt để tránh những trường hợp nội dung không lành mạnh, nhạy cảm.

– Những thí sinh lọt vào vòng chung kết không được tự ý bỏ cuộc hay ngừng tham gia cuộc thi. Các trường hợp có lý do đặc biệt cần thông báo cho BTC trước ngày diễn ra cuộc thi tối thiểu 48h để được xem xét.

– Trong quá trình tham dự, thí sinh phải tuân thủ theo mọi quy định và điều lệ của cuộc thi. Nếu thí sinh vi phạm, BTC có toàn quyền quyết định hủy kết quả dự thi của thí sinh đó.

– BTC có quyền sử dụng toàn bộ hình ảnh của thí sinh cho các mục đích truyền thông sự kiện.

– Trong và sau khi kết thúc chương trình, nếu phát sinh những nghi vấn, khiếu nại đến giải thưởng hoặc các tình tiết phát sinh khác, BTC sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Các bạn sinh viên HPC đừng bỏ lỡ cơ hội được tỏa sáng hết mình với thanh xuân tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội nhé! Hãy điền đơn đăng ký thật cẩn thận tại link trên đây. Hẹn gặp các bạn với những tiết mục thật thăng hoa trong Bán kết HPC’s Got Talent 2023!

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về cuộc thi, bạn có thể gửi email cho ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm tài năng – HPC’s Got Talent, Email: truyenthong@hpc.edu.vn. Hoặc inbox cho  Fanpage https://www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi/.

Hoặc gọi Hotline: 0964 162 963 (Đại diện Ban Tổ chức – Ms. Thanh Phương – Phòng Truyền thông).

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...