Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Kinh TếNgành Quản trị - Kinh doanhLogisticsTalkshow “Nghề quản trị trong xu hướng toàn cầu hóa” – Khoa Quản trị Kinh doanh HPC

Talkshow “Nghề quản trị trong xu hướng toàn cầu hóa” – Khoa Quản trị Kinh doanh HPC

Chương trình có sự tham gia của TS. Bùi Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hà Nội – Hưng Yên;  Ban lãnh đạo cùng các cán bộ giảng viên và toàn thể các em sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành nghề giữ vai trò quan trọng, quyết định sự phát triển kinh tế ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chính bởi tính năng động và khả năng ứng dụng đa dạng mà nhu cầu nhân lực ngành này chưa bao giờ hết “hot”.

Ban Lãnh đạo HCP chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Học ngành Quản trị kinh doanh tại HPC, sinh viên không chỉ được đào tạo các kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện, trang bị nhiều kỹ năng nghề nghiệp cũng như trau dồi vốn ngoại ngữ tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh, hoặc tiếng Trung. Đây là một điểm khác biệt và cũng là thế mạnh đào tạo của nhà trường, giúp các em có cơ hội nghề nghiệp rộng mở hơn trong tương lai.

Sinh viên tham gia trò chơi ” Tháp chọc trời”

Phát biểu tại Talkshow “Nghề quản trị trong xu hướng toàn cầu hóa”, Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn tới các vị đại biểu, khách mời, đặc biệt là  chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh đã tham dự chương trình, do khoa Quản trị kinh doanh của nhà trường tổ chức.

Bên cạnh đó, Cô Phạm Minh Tơ nhấn mạnh: Quản trị kinh doanh là ngành học đào tạo những nhà lãnh đạo tương lai. Đây là cánh cửa lớn cho những bạn trẻ thích làm chủ và ưa thử thách. Để trở thành những nhà lãnh đạo tài ba các em cần hội tụ đủ cả đức và tài. Đây cũng là mục tiêu đào tạo cử nhân của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.  Talkshow “Nghề quản trị trong xu hướng toàn cầu hóa” nằm trong chuỗi hoạt động nhằm giúp sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nâng cao kiến thức và kỹ năng để hiểu sâu hơn về ngành học của mình. Tin rằng, với những kinh nghiệm, kiến thức mà TS. Bùi Anh Tuấn chia sẻ cùng các em trong talkshow này sẽ khơi dậy nhiệt huyết nghề nghiệp trong mỗi sinh viên. Từ đó, giúp các em xác định mục tiêu học tập, rèn luyện đúng đắn.

Thành phẩm “Tháp chọc trời” của sinh viên Khoa QTKD

Tại buổi Talkshow, các em sinh viên đã được lắng nghe những kiến thức, kỹ năng cần thiết và giải đáp những băn khoăn về ngành – nghề tương lai của mình. Đặc biệt qua trò chơi “Tháp chọc trời’ sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã thể hiện được khả năng lãnh đạo, sự sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm sôi nổi.

Ban lãnh đạo, khách mời tặng quà cho các đội thi

Chuyên gia TS. Bùi Anh Tuấn chia sẻ: Quản trị trong thời đại ngày nay thể hiện ở nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Nó mang đến nhiều cơ hội đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách cho các nhà quản trị. “Không có thất bại – Không có thành công”, các em hãy cứ ước mơ và tự tin theo đuổi đam mê của mình. Thành công không phải là thứ gì đó cao xa, thành công đến từ những việc nhỏ nhặt nhất. Đối với sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, việc các em học tập thật tốt khi ngồi trên ghế nhà trường đã là một thành công. Bởi lẽ, tri thức mà nhà trường cung cấp chính là nền móng cho mọi thành công của các em sau này.

Bản lĩnh – Nhạy bén – Chân thành là phẩm chất cơ bản của một nhà quản trị. Chúc các em học tập và rèn luyện thật tốt, sẵn sàng trở thành những lãnh đạo tài đức trong tương lai!

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...