Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcChuyên gia Hàn Quốc bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên tiếng Hàn HPC

Chuyên gia Hàn Quốc bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên tiếng Hàn HPC

Chuyên gia cao cấp Hàn Quốc – GS Cho Hang-rok bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên tiếng Hàn HPC nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Hàn.

GS Cho Hang-rok -, chuyên gia cao cấp về đào tạo tiếng Hàn trực tiếp đào tạo

Từ ngày 19/12/2023 đến ngày 09/03/2024, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức khóa Bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HPC.

Với thời lượng 35 giờ học trong 17 buổi, khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng chất lượng đào tạo tiếng Hàn tại Nhà trường, phát triển năng lực chuyên môn, bồi dưỡng phương pháp giảng dạy hiện đại, nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên.

Các giảng viên tiếng Hàn HPC

Các thầy cô giảng viên tiếng Hàn sẽ được bồi dưỡng các nội dung: Nguyên lý và thực tiễn giảng dạy ngoại ngữ; Nguyên lý và thực tiễn trong giảng dạy tiếng Hàn, gồm: Phương pháp giảng dạy, Tài liệu giảng dạy, Cách vận hành lớp học và những kiến thức, kỹ năng sư phạm, thái độ sư phạm cần có trong giảng dạy tiếng Hàn.

Chương trình bồi dưỡng giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc do GS Cho Hang-rok  – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cấp cao của HPC trực tiếp đào tạo.

GS Cho Hang-rok là Cựu Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục Hàn Quốc Quốc tế, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục tiếng Hàn. GS Cho đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy tiếng Hàn với nhiều hình thức đa dạng.

Bắt đầu từ Hội thảo Giáo dục tiếng Hàn Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh năm 2002, đến năm 2006, GS Cho Hang-rok chủ trì Hội thảo Giáo dục tiếng Hàn Đông Nam Á tại Hà Nội. GS Cho Hang-rok đã đưa được giảng viên dạy tiếng Hàn ở khu vực Đông Nam Á, Tây Nam Á đến Hàn Quốc tổ chức Hội thảo Khoa học.

GS Cho Hang-rok – Phó hiệu trưởng HPC, Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc 

GS Cho Hang-rok là chủ biên Giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam và chủ trì nhiều hội thảo liên quan đến sử dụng Giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp từ năm 2008 đến  năm 2012.

TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cấp cao Nhà trường từng du học tại Triều Tiên và bắt đầu sự nghiệp  giảng dạy tiếng Hàn tại trường ĐH Khoa học Xã hội Nhân Văn Hà Nội.

TS Lê Đăng Hoan (ngồi ngoài cùng bên trái)– Cố vấn cấp cao HPC

Hơn 30 năm cống hiến cho ngành giáo dục tiếng Hàn, TS Lê Đăng Hoan là đồng biên soạn giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam và đã cùng GS Cho Hang-rok thực hiện rất nhiều hội thảo tại Việt Nam.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là ngôi trường có số lượng sinh viên học ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đông nhất tại Việt Nam.

Tính đến tháng 12 năm 2023, có hơn 1000 sinh viên đang theo học ngành tiếng Hàn tại HPC. Hiện có 23 giảng viên đang công tác tại Khoa.

Phát biểu tại Khai giảng khóa học, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Trường kỳ vọng sau khóa bồi dưỡng, sẽ thiết lập được giá trị riêng của giảng viên tiếng Hàn HPC. Giảng viên tiếng Hàn HPC sẽ đạt được bước phát triển vượt bậc trong nâng cao năng lực cá nhân. Từ đó, sinh viên của Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc được đào tạo với chất lượng cao hơn.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Trường HPC

Thầy Thịnh cho biết, Trường sẽ tiếp tục tiến hành các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn, dài hạn cho tất cả giảng viên các khoa nhằm nhân cao chất lượng đào tạo, cập nhật các phương pháp giảng dạy hiện đại. Bởi người thầy trong thời công nghệ phát triển như hiện nay cần phải liên tục bồi dưỡng phương pháp giảng dạy, thay đổi tư duy, làm mới kiến thức của bản thân để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người học.

GS Cho cho rằng, việc nâng cao phẩm chất, năng lực cho giảng viên không chỉ trong một thời gian ngắn, do đó nội dung của Khóa bồi dưỡng tiếng Hàn sẽ đi sâu vào những kỹ năng phát triển bền vững lâu dài và sẽ là một giai đoạn quan trọng trong quá trình đẩy mạnh chất lượng đào tạo và phát triển Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại HPC.

Bạn còn băn khoăn gì nữa, nhanh tay đăng ký xét tuyển vào Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của HPC để được học chương trình tiên tiến nhất và học với đội ngũ giảng viên chất lượng tốt nhất.

Link đăng ký trực tuyến: http://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Hotline tư vấn: 0961 224 529

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...