4 nữ sinh Khoa Chăm sóc sắc đẹp không ngại vượt thử thách, nỗ lực học tập để sớm đạt ước mơ thành cô chủ Spa

Nguyễn Thị Trang, Phạm Thị Hương, Đỗ Thị Ngọc Linh và Đỗ Thị Thu Phương chính là 4 cô gái xinh đẹp của Khoa Chăm sóc sắc đẹp không ngại vượt thử thách, luôn nỗ lực học tập, để sớm đạt được ước mơ thành cô chủ Spa

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp trở nên thiết yếu trong cuộc sống. Các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp đang rất phát triển. Chính vì vậy, trong khi một số ngành nghề đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực, thì ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp lại mang đến nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

Vì lẽ đó mà 4 cô gái xinh đẹp: Nguyễn Thị Trang, Phạm Thị Hương, Đỗ Thị Ngọc Linh và Đỗ Thị Thu Phương, sau khi tốt nghiệp THPT đã chọn Khoa Chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội để theo đuổi ước mơ trở thành những bà chủ spa, thẩm mỹ viện trong tương lai.

Sinh viên Đỗ Thị Thu Phương

Khoa Chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội không chỉ là “cái nôi” đào tạo nghề, giúp sinh viên trở nên linh hoạt, tài năng hơn mà đó còn là môi trường học đã “biến” Đỗ Thị Thu Phương – một cô gái cá tính vượt trội trở nên nữ tính, dịu dàng hơn bao giờ hết.

Theo đó, Thu Phương cho biết: “Trước đây, chưa bao giờ em nghĩ mình sẽ theo học chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp. Bởi, em là một người cá tính, không mấy quan tâm đến những công việc mang hơi hướng “điệu đà”, làm đẹp, thời trang. Nhưng quả thật, cái gì rồi cũng khác.

Sinh viên Đỗ Thị Thu Phương

Thời điểm đăng ký chọn trường, chọn ngành học, sau khi nghe câu chuyện của một người chị về vấn đề chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp, em cũng tò mò lên Google để tìm kiếm xem có trường nào đào tạo về lĩnh vực này không. Khi cập nhật vào website của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, đọc các tin tức, nội dung liên quan, em quyết định tìm hiểu thêm, thậm chí, em còn đến tận trường để nhờ thầy cô tư vấn.

Và bây giờ, em đang là sinh viên của Khoa, em đã vượt qua chính mình, em cũng thay đổi được chút cá tính của bản thân để phù hợp hơn với việc lựa chọn ngành làm đẹp mà mình theo đuổi”.

Đối với Thu Phương, Khoa Chăm sóc sắc đẹp của Trường còn là một môi trường học tập tốt, bài bản với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hết lòng vì học trò của mình. Theo Phương: “Để đạt được kết quả học tập tốt như hiện tại, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, em còn nhận được sự tư vấn, hướng dẫn, chỉ bảo rất tận tình từ các thầy cô. Ngoài giảng dạy, các thầy cô còn đăng ký cho chúng em tham gia nhiều các buổi ngoại khóa, hội thảo và đó cũng là cơ hội để chúng em được tiếp xúc nhiều hơn với các chuyên gia hàng đầu trong nước cũng như nước ngoài về lĩnh vực làm đẹp”.

“Em đã và đang nỗ lực từng ngày, cố gắng học hỏi các thầy cô, bạn bè để trau dồi kiến thức với mong muốn sau này sẽ trở thành một bà chủ spa, làm đẹp như cô giáo của em bây giờ”, Phương chia sẻ.

Sinh viên Nguyễn Thị Trang

Là một cô gái nữ tính, xinh đẹp, Nguyễn Thị Trang đã và đang bước trên chặng đường có thể “biến” ước mơ của mình thành hiện thực. Cô sinh viên đến từ Vĩnh Phúc cho biết: “Khoa Chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là môi trường học tập ‘mở’ rất năng động và thực tế. Tại đây, em không chỉ được học những kiến thức cơ bản, nâng cao về làm đẹp mà còn được tham gia các buổi thực hành đầy bổ ích, thú vị do các thầy cô hướng dẫn, chia sẻ.

Sinh viên Nguyễn Thị Trang

Với Nguyễn Thị Trang, đây như là ngôi nhà thứ hai, là nơi giúp cô bé trưởng thành, tự tin hơn với ngành học, đặc biệt là tính cẩn thận, tỉ mỉ – điều mà thiếu sót trong Trang trước đây đã được cải thiện rõ rệt, thậm chí nâng “level” một cách đáng kể. Thêm vào đó, tính nhút nhát của bản thân đã không còn, Trang thừa nhận: “Những ngày đầu bước chân lên Hà Nội, theo học trong trường, em rất nhát và thấy nhiều bỡ ngỡ, nhưng sau 8 tháng học tại trường, em đã trở nên mạnh dạn, hòa đồng”.

Và với Trang, ước mơ trở thành cô chủ spa trong tương lai chưa bao giờ ngừng thôi thúc. Vì lẽ đó mà Trang cho biết: “Em luôn nỗ lực từng ngày để đạt kết quả tốt, trau dồi được nhiều kiến thức khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường”.

Sinh viên Phạm Thị Hương

Nếu như sinh viên Đỗ Thị Thu Phương, Nguyễn Thị Trang thay đổi chính mình nhờ học Khoa Chăm sóc sắc đẹp, thì Phạm Thị Hương lại có câu chuyện khác. Cô sinh viên đến từ Hải Dương cho biết: “Chính sự nhiệt tình của các thầy cô trong trường đã khiến em thay đổi lựa chọn ngành học.”

Sinh viên Phạm Thị Hương

Đam mê làm đẹp đến với Phạm Thị Hương có vẻ hơi muộn, nhưng người ta thường nói, “thà muộn còn hơn không” và “không bao giờ là muộn cả”. Từ một cô gái chỉ yêu thích môn văn, “sống chết” với văn, Hương quyết chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp, chỉ sau vài ngày suy nghĩ, vì sự tò mò và cả sự nhiệt tình của các thầy cô trong trường. Để rồi giờ đây, Phạm Thị Hương đã chính thức trở thành sinh viên của Khoa Chăm sóc sắc đẹp và đạt được thành tích học tập tốt

Hương cho biết: “Khi học trong trường, em được học trong một môi trường đào tạo tốt, nhà trường đầu tư trang thiết bị thực hành đầy đủ, cơ sở vật chất tốt, tập thể lớp rất thân thiện, hòa đồng”.

Cô gái đến từ Hải Dương không ngại thừa nhận: “Khi mới vào học, tay nghề và chuyên môn chưa được cao nên nhiều lúc thấy nản, nhưng sau 8 tháng, tất cả đã thay đổi và giờ em có thể tự tin hơn. Tuy nhiên, em vẫn còn phải học hỏi thầy cô và bạn bè rất nhiều. Hiện tại, em thấy rất hài lòng và không bao giờ hối hận về quyết định của mình. Em mong sau này sẽ tạo dựng thật tốt cho nghề nghiệp, đầu tư phát triển một Trung tâm làm đẹp của chính mình”.

Sinh viên Đỗ Thị Ngọc Linh

Khoa Chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là môi trường giúp Đỗ Thị Ngọc Linh từ một cô bé lành quá đỗi trở nên năng động, linh hoạt hơn. Ngọc Linh chia sẻ: “Em không gặp khó khăn gì trong quá trình học tập ở Trường, bởi luôn có đội ngũ Thầy cô song hành”.

Sinh viên Đỗ Thị Ngọc Linh

Giờ đây, khi đã lọt top sinh viên giỏi của khoa, Đỗ Thị Ngọc Linh cho biết: “Để đạt được thành tích học tập như hiện tại, em đã cố gắng rất nhiều, vượt qua được thử thách của bản thân để ‘làm mới’ mình và em đã làm được. Thêm vào đó, nhờ sự hướng dẫn, chỉ bảo, dạy dỗ nhiệt tình của các thầy cô trong trường nói chung, trong khoa nói riêng mà em mới có thể đạt được kết quả này”.

“Sau này, em mong sẽ có cơ sở làm đẹp của riêng mình giống như các thầy cô. Em rất ngưỡng mộ và muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã tận tình hướng dẫn chúng em” -Ngọc Linh bày tỏ.

CHIA SẺ