Sinh viên K18 – Khoa Du lịch Khách sạn HPC: Hào hứng “ra quân” thực tập tại Công ty TNHH FLC Sầm Sơn

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, kết hợp đào tạo lý thuyết và thực hành, Khoa Du lịch - Khách sạn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã phối hợp cùng Tập đoàn FLC - Sầm Sơn tổ chức chương trình thực tập Kỳ 4, cho sinh viên K18 của Khoa.

Thời gian thực tập của sinh viên bắt đầu từ ngày 22/6/2020 đến 30/8/2020. Trong thời gian thực tập tại Công ty TNHH FLC Sầm Sơn, sinh viên HPC được bố trí ăn ở, nhận lương thực tập theo chế độ của nhân viên Tập đoàn.

Sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn di chuyển đến địa điểm thực tập

Công ty TNHH FLC Sầm Sơn thuộc Tập đoàn FLC, là một đối tác ĐÀO TẠO – TUYỂN DỤNG uy tín của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa với vị trí đắc địa được xem vào hàng bậc nhất của thành phố.

Ông Nguyễn Văn Khuyến – Giám đốc nhân sự Công ty TNHH FLC Sầm Sơn trong buổi đào tạo định hướng cho sinh viên HPC

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH FLC Sầm Sơn, Ông Nguyễn Văn Khuyến – Giám đốc nhân sự đã chào mừng đoàn thực tập Khoa Du lịch – Khách sạn HPC đồng thời chia sẻ, định hướng các nội dung thực tập, quy định của Công ty tới toàn thể sinh viên.

Kỳ thực tập lần này không chỉ là cơ hội để sinh viên ngành Du lịch – Khách sạn HPC vận dụng các kiến thức đã được đào tạo tại trường lớp vào thực tiễn mà còn là dịp để các em học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm ngành nghề trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh sinh viên K18 – Khoa Du lịch Khách sạn trong ngày đầu của kỳ thực tập: