Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn QuốcĐào tạo khoa HànTuyển sinh Văn bằng 2 hệ Cao đẳng ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tuyển sinh Văn bằng 2 hệ Cao đẳng ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Lợi ích của việc học Văn bằng 2

  • Bạn có thể theo đuổi đam mê nếu như ngành 1 là một ngành không phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của bạn.
  • Bạn có thể vừa đi làm vừa bổ sung thêm kiến thức, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.
  • Thời gian đào tạo ngắn, giờ học linh hoạt
  • Hình thức đào tạo và ca học linh hoạt, có thể lựa chọn những hình thức phù hợp với thời gian và công việc.
  • Đa dạng hóa kỹ năng, kiến thức, nâng cao cơ hội việc làm.

Đó là chưa kể, có nhiều bạn đang gặp vô số vấn đề với công việc. Mọi thứ trở nên khó khăn và nhiều cản trở hơn, khi thấy công việc hiện tại không phù hợp. Hoặc với những bạn đang dẫn tour, thì theo yêu cầu từ các cấp quản lý, cần bổ sung thẻ hướng dẫn viên du lịch. Người đã đi làm cần văn bằng ngoại ngữ để chuyển ngạch, nâng lương, thi công chức…,  trong khi chứng chỉ ngoại ngữ thì chỉ có giá trị trong thời hạn nhất định…

Nắm bắt được xu thế sử dụng nhân lực của xã hội, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 ngành tiếng Hàn, tiếng Nhật, để góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Tại sao nhiều người lựa chọn học Văn bằng 2 tiếng Hàn, tiếng Nhật?

Học tiếng Hàn, tiếng Nhật có nhiều cơ hội việc làm hơn

Trong những năm gần đây, quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Hàn Quốc, Việt Nam – Nhật Bản ngày một bền chặt trên mọi lĩnh vực: kinh tế, xã hội, văn hóa… Các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng nhân lực Việt Nam sang làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng cao.

Do vậy, dù là một ngành phổ biến, với lượng lớn nhân lực được đào tạo chính quy, cơ hội làm việc tiềm năng cho những người học hai ngành này vẫn luôn dồi dào. Hơn nữa, các ngành này trang bị cho sinh viên kiến thức liên quan mọi mặt kinh tế, văn hóa – xã hội, ngôn ngữ của nước bạn. Cho nên với kiến thức ngành rất phong phú, đa dạng, sinh viên có nhiều cơ hội việc làm, không chỉ trong lĩnh vực ngôn ngữ, mà còn ở các lĩnh vực liên quan khác.

Công việc và môi trường làm việc ngành Tiếng Hàn và Tiếng Nhật năng động hơn

Nếu bạn là một người hướng ngoại, luôn say mê trải nghiệm những điều mới lạ thì chắc chắn những công việc hành chính – văn phòng rập khuôn, máy móc không hề hợp với bạn. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn lúc này là học một ngôn ngữ mới để mở rộng cánh cửa nghề nghiệp cho mình. Công việc của cử nhân ngành Tiếng Hàn và Tiếng Nhật rất đa dạng khiến bạn cảm thấy nghề nghiệp của mình luôn “mới”. Một số vị trí bạn có thể đảm nhận, đó là: Phiên dịch viên, điều dưỡng viên, kỹ sư công nghệ – thông tin, hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không, quản trị khách sạn – nhà hàng,…

– Khả năng hội nhập quốc tế và ngành nghề cao

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên trường quốc tế. Số người sử dụng tiếng Nhật và tiếng Hàn là ngôn ngữ thứ hai, sau tiếng mẹ đẻ, vì thế ngày một tăng. Do đó, khi bạn sử dụng thành thạo hai ngôn ngữ này, sẽ có rất nhiều công việc dành cho bạn, không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.

Bạn học văn bằng 2 ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật ở đâu?

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị đào tạo ngoại ngữ uy tín trên cả nước. Trong đó ngành tiếng Hàn Quốc, ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản là hai trong số những ngành mũi nhọn của Trường. Tại HPC, sinh viên được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, trong đó có đội ngũ Thầy cô chuyên gia đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Chương trình đào tạo chất lượng, chú trọng thực hành, giao tiếp. Đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp sử dụng thành thạo ngoại ngữ, tương đương Topik 4 đối với tiếng Hàn và trình độ N2 đối với tiếng Nhật.

LG tổ chức tuyển dụng nhân lực biên phiên dịch Tiếng Hàn dành cho sinh viên HPC

Với mục tiêu, đào tạo Cử nhân ngôn ngữ có đủ kiến thức, kỹ năng và tác phong nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn, đáp ứng được những yêu cầu của quá trình phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước.

Gần hai thập kỷ qua nhà trường không ngừng xây dựng, tạo lập mối quan hệ hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Tính đến nay, Trường Cao đẳng và Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã trở thành đối tác uy tín của 150 Trường Đại học Hàn Quốc, hơn 50 trường Nhật ngữ; cung ứng nguồn nhân lực cho các Tập đoàn kinh tế lớn, như Tập đoàn LG, SamSung, BLD Vina, (Hàn Quốc), Panasonic, Career Bank , Marine (Nhật Bản), Tập đoàn Avestos, BIW, Chuỗi bệnh viện lớn Waldkliniken Eisenberg của CHLB ĐứcCông ty Spi Việt Nam, Tập đoàn Vinpearl, Khách sạn Crown Plaza West Hanoi,…với mong muốn mở ra một cơ hội học tập, việc làm trong nước và quốc tế cho sinh viên.

Đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Tiếng Hàn, Tiếng Nhật: Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học

Hình thức xét tuyển: Xét tuyển Văn bằng 1 và bảng điểm.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch: 2 bản
  • Bằng Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (photo công chứng): 2 bản
  • Bảng điểm
  • Bản sao Giấy khai sinh: 2 bản
  • Chứng minh thư công chứng: 2 bản
  • Ảnh 4×6: 04 ảnh

ƯU ĐIỂM KHÓA HỌC VĂN BẰNG 2

? 1. Thời gian học rút ngắn, từ 15 – 20 tháng, (học tập trung chuyên ngành, tùy vào đối tượng đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, hoặc Trung cấp)
? 2. Giờ học linh hoạt: Lớp Thứ 7 + Chủ nhật, hoặc các lớp buổi tối trong tuần
? 3. Chỉ học chuyên sâu Tiếng Hàn, Tiếng Nhật
? 4. Được học với giảng viên đến từ các trường đại học của Hàn Quốc, Nhật Bản
? 5. Không phải học các môn Văn hóa cơ sở
? 6. Tốt nghiệp bằng Cao đẳng Chính quy ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật
? 7. Được tham gia các chương trình giao lưu ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản, tham gia câu lạc bộ ngoại ngữ
? 8. Được nhà trường giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp
➡️➡️ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Nhà trường tiếp nhận hồ sơ Lớp Văn bằng 2 từ ngày 15/10/2019

Bạn cần tư vấn thông tin tuyển sinh, hướng dẫn thủ tục nhập học liên hệ số Hotline: 0961.224.529, hoặc ĐĂNG KÝ vào Bảng dưới đây để được hướng dẫn kịp thời.

[ninja_form id=9]

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...