Tuổi trẻ HPC đến thăm các gia đình chính sách và dâng hương tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

17h chiều nay ngày 27/7/2022, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tới thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Mỹ Đình 1, Hà Nội. Sau đó, Đoàn cũng đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Tham dự buổi đến thăm các gia đình chính sách và dâng hương tri ân tưởng niệm nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Nhà trường; Thầy Nguyễn Bá Công – Bí thư Đoàn trường, cùng thầy cô các phòng ban và Đoàn Thanh niên Nhà trường.

Tại Nghĩa trang Mai Dịch, Đoàn dành phút mặc niệm tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc thay lời cảm ơn, tri ân sâu sắc những người nằm xuống để có được độc lập, tự do, hạnh phúc của thế hệ hôm nay.

Trước đó tối ngày 19/7/2022, đoàn viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tham gia lễ dâng hương do Quận Đoàn Nam Từ Liêm tổ chức để bày tỏ lòng thành kính đến hương hồn các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sỹ, những người không tiếc xương máu, tuổi trẻ hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đây là những hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần giáo dục ý thức trách nhiệm, tình cảm và nghĩa vụ của tuổi trẻ HPC trong công tác đền ơn đáp nghĩa và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
———-
HPC – Thực học – Thực hành – Thực nghiệp
➤ Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn
➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2
➤ TikTok: @hpcbachkhoahanoi
#caodangcongnghebachkhoa #hpc #ngonnguhan #duhochan #ngonngunhat #duhocnhat #duhocduc #duhoc #caodangnghe