Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcTưng bừng Ngày hội tựu trường – 1/7/2018 – Chào đón TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC, NHẬT BẢN

Tưng bừng Ngày hội tựu trường – 1/7/2018 – Chào đón TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC, NHẬT BẢN

Hiện nay, Du học không còn là ước mơ xa vời với học sinh. Nhưng các em lựa chọn du học ở đâu, khởi đầu thế nào, để không phải băn khoăn, lo lắng, tránh được những rủi ro về tài chính, lựa chọn được trường tốt, được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất ở Việt Nam và ở Hàn Quốc, Nhật Bản…?

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ chuyên ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật. Để mang đến những cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp tốt nhất cho sinh viên, nhà trường không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, ký kết hợp tác đào tạo với hơn 80 Trường Đại học Hàn Quốc, hơn 20 trường Nhật ngữ. Du học sinh HPC luôn được các trường đại học nước bạn tạo điều kiện thuận lợi trong học tập, sinh hoạt và chính sách học bổng.

Hơn 1200 du học sinh của Trường đang học tập tại Hàn Quốc, Nhật Bản trong các chương trình liên kết giáo dục, trao đổi sinh viên luôn được đánh giá cao về ý thức học tập, chăm chỉ, đoàn kết, có năng lực tiếng Hàn, tiếng Nhật vượt trội. Có được điều đó, do trước khi đi du học, các em đã được nhà trường đào tạo bài bản về hai ngôn ngữ Hàn, Nhật, các kiến thức về văn hóa, phong tục, đời sống của nước sở tại, bởi vậy, các em hoàn toàn tránh khỏi những cảm giác bỡ ngỡ, xa lạ, nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập, sinh hoạt tại nước bạn.

Những khuôn hình dưới đây ghi lại không khí tưng bừng của ngày hội nhập học với sự hiện diện của hàng trăm du học sinh và các bậc phụ huynh. Giữa muôn vàn cơ sở giáo dục, trung tâm, công ty tư vấn về du học, lựa chọn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội để khởi đầu cho hành trình du học cho thấy sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối của các em học sinh và gia đình dành cho nhà trường. Để bắt đầu từ đây, các em sẽ cùng nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản, để thực hiện hoài bão, ước mơ.

Chúc các em Du học sinh Hàn Quốc – Nhật Bản có một KHỞI ĐẦU MỚI – NỖ LỰC MỚI – THÀNH CÔNG MỚI!

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...