Trường Đại học Keimyung Hàn Quốc tổ chức thi đầu vào cho sinh viên HPC đăng ký Chương trình học chuyển tiếp

Ngày 5/7/2019, Ban Giám hiệu Trường Đại học Keimyung Hàn Quốc đã tổ chức thi đầu vào dành cho sinh viên HPC đăng ký chương trình học chuyển tiếp, đồng thời tổ chức phỏng vấn 40 em Du học sinh HPC có nguyện vọng học tiếng Hàn ở Trường. Đây là các em học sinh 2001, vừa trải qua kỳ thi PTTH Quốc gia 2019.

Cuộc thi đầu vào dành cho sinh viên HPC đăng ký học chương trình chuyển tiếp tại Trường Đại học Keimyung, dành cho các em sinh viên ngành Tiếng Hàn – Khóa K17 của Trường, chuẩn bị tốt nghiệp.

Du học sinh HPC tham gia phỏng vấn Trường Đại học Keimyung Hàn Quốc

Ban Lãnh đạo hai Trường chụp ảnh lưu niệm

Sau 2 năm học chuyên ngành tại Đại học Keimyung, sinh viên sẽ được nhận bằng Đại học Hàn Quốc.

Đây là chương trình hợp tác đào tạo đã được Ban Lãnh đạo hai Trường thống nhất trong Biên bản ghi nhớ. Theo đó, Trường Đại học Keimyung Hàn Quốc tổ chức những khóa học Tiếng Hàn và chương trình chuyển tiếp đại học dành cho sinh viên HPC, với những chính sách hỗ trợ học bổng tốt nhất.

Du học sinh HPC được giảm 50% học phí chuyên ngành kỳ học đầu tiên. Học bổng các học kỳ tiếp theo sẽ căn cứ vào kết quả học tập của kỳ học trước.

Du học sinh được ở tại Ký túc xá của trường với đầy đủ các tiện ích và chi phí thấp.

Để tạo những điều kiện tốt nhất cho Sinh viên HPC được đăng ký học chương trình chuyển tiếp, có cơ hội học tập chuyên sâu, phát triển nghề nghiệp tại Hàn Quốc, Ban Giám hiệu HPC quyết định dành tặng cho sinh viên ngành tiếng Hàn, Khóa K16, K17, K18 của Trường GÓI HỖ TRỢ CHI PHÍ XỬ LÝ HỒ SƠ tại Việt Nam. ( Bao gồm: Phí xử lý hồ sơ; Phí liên hệ trường, xin thư mời; Lệ phí xin visa; Các chi phí liên quan giữa 2 trường; Vé máy bay; Phí Quản lý du học sinh tại Hàn Quốc trong thời gian du học chuyển tiếp.)

?Chi Phí ở Việt Nam được GIẢM 70%, chỉ còn 30.600.000 VNĐ ( đã bao gồm vé máy bay)
?Chi phí tại Hàn Quốc: dao động từ 66.000.000 VNĐ – 90.000.000 VNĐ, bao gồm Học phí 6 tháng, Ký túc xá 6 tháng… tùy theo invoice của từng trường.
?Tổng chi phí du học Hàn Quốc CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP dao động từ: 96.600.000 VNĐ – 120.600.000 VNĐ.

ĐÂY LÀ CƠ HỘI TUYỆT VỜI CHO SINH VIÊN ĐĂNG KÝ HỌC HỆ CAO ĐẲNG CỦA TRƯỜNG, CÓ ĐIỀU KIỆN THUẬN LỢI ĐỂ ĐƯỢC HỌC CHUYỂN TIẾP CHUYÊN NGÀNH, LẤY BẰNG ĐẠI HỌC HÀN QUỐC.

Thông tin CẦN BIẾT về Chương trình học chuyển tiếp Đại học Hàn Quốc

Chương trình học chuyển tiếp được coi là mô hình đào tạo tiên tiến được áp dụng ở một số quốc gia có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc.

Theo học chương trình chuyển tiếp: 3 năm đầu sinh viên được chú trọng đào tạo ngoại ngữ và các môn đại cương. Hai năm tiếp theo các em được tạo điều kiện chuyển tiếp sang du học Hàn Quốc tại các trường đại học Hàn Quốc để lấy bằng Đại học.

– Khi tốt nghiệp sinh viên được cấp song song 2 bằng của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và trường Đại học ở Hàn Quốc

Lợi ích của chương trình học chuyển tiếp

– Tiết kiệm được một phần chi phí so với chương trình du học thông thường.

– Được đào tạo thành thạo về ngôn ngữ, kiến thức, văn hóa Hàn Quốc

– Trang bị hành trang và kỹ năng hòa nhập cao trước khi sang Hàn Quốc.

– Tỷ lệ VISA tuyệt đối 100% vơi diện visa D2 – visa chuyên ngành – có thời hạn 1 năm.

– Sinh viên được phép làm thêm ngay khi sang Hàn Quốc mà không cần phải chờ đến 6 tháng sau.

– Sau khi tốt nghiệp, được giới thiệu việc làm tại Hàn Quốc.

– Có cơ hội chuyển đổi visa E7 định cư lâu dài.

– Sinh viên có cơ hội được xét với các mức học bổng khác nhau:

Trình độ tiếng Mức học bổng Ghi chú
topik 3 30 – 50%
topik 4 50 – 70%
topik 5 trên 70%
topik 6 100%
CHIA SẺ