Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcTrường Đại học Keimyung Hàn Quốc chuẩn bị tổ chức thi đầu vào dành cho sinh viên HPC đăng ký học chương trình chuyển tiếp 2+2

Trường Đại học Keimyung Hàn Quốc chuẩn bị tổ chức thi đầu vào dành cho sinh viên HPC đăng ký học chương trình chuyển tiếp 2+2

Đây là chương trình đào tạo đã được Ban Lãnh đạo hai Trường thống nhất trong biên bản thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, Trường Đại học Keimyung Hàn Quốc tổ chức những khóa học Tiếng Hàn và chương trình chuyển tiếp đại học dành cho sinh viên HPC, với những chính sách hỗ trợ học bổng tốt nhất.

Du học sinh HPC sẽ được giảm 50% học phí chuyên ngành kỳ học đầu tiên, học bổng các học kỳ tiếp theo căn cứ vào kết quả học tập của kỳ học trước. Du học sinh được ở tại ký túc xá của trường với đầy đủ các tiện ích và chi phí thấp.

Thư viện Đại học Keimyung Hàn Quốc

Khi đăng ký tham gia chương trình học chuyển tiếp 2+2 (2 năm tại HPC, 2 năm tại Đại học Keimyung), chương trình 3+2 (3 năm tại HPC, 2 năm tại Đại học Keimyung), sinh viên HPC phải được đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam, sau đó học chuyển tiếp Đại học Keimyung Hàn Quốc, các em được lựa chọn chuyên ngành theo nguyện vọng, sở thích.

Đây là cơ hội rất tốt cho sinh viên ngành Tiếng Hàn của Trường đang chuẩn bị tốt nghiệp, có cơ hội học hỏi, nâng cao trình độ và năng lực tiếng, được tiếp cận với nền văn hóa, kinh tế, khoa học kỹ thuật của một đất nước phát triển như Hàn Quốc.

Ban Lãnh đạo hai Trường chụp ảnh lưu niệm trong chuyến công tác của Lãnh đạo HPC thăm và làm việc tại Đại học Keimyung

Trường Đại học Keimyung là một trường Đại học đa ngành có danh tiếng tại Hàn Quốc. Trường được thành lập từ năm 1954, nằm tại Thành phố Daegu Hàn Quốc, là trường thuộc Top 10 campus đẹp nhất tại xứ sở này. Rất nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như: Vườn sao băng, The Snow Queen, Love Rain, Phía Đông vườn Địa Đàng… đã lấy bối cảnh quay tại Đại học Keimyung.

Đại học Keimyung gồm 19 trường đại học trực thuộc với hơn 90 chuyên ngành đa dạng đáp ứng sự lựa chọn của sinh viên.

Tổng số sinh viên toàn trường trên 24.781 em, trong đó du học sinh đến từ 70 quốc gia khác nhau, là 1.350 sinh viên. Toàn trường có 900 vị giáo sư, trong đó 105 vị giáo sư người nước ngoài đang giảng dạy tại trường, cùng 600 cán bộ, giảng viên.

Trường có Trung tâm đào tạo tiếng Hàn với đội ngũ giảng viên xuất sắc, kinh nghiệm phong phú giúp cho sinh viên có khả năng nâng cao năng lực tiếng Hàn trong thời gian ngắn. Keimyung cũng là một trường Đại học liên kết với nhiều quốc gia trên thế giới, thông qua các chương trình trao đổi sinh viên, cũng như hợp tác công nghệ. Với điều kiện học tập và nghiên cứu đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo sư giỏi cùng với nền giáo dục tiên tiến, chế độ học bổng ưu đãi, cơ hội việc làm thêm đa dạng cho du học sinh, Trường Đại học Keimyung đã và đang là ngôi trường được nhiều học sinh quốc tế lựa chọn làm nơi học tập, nghiên cứu và phát triển.

Những ngành học được du học sinh, sinh viên trao đổi yêu thích như : Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Thương mại Quốc tế, Khoa Hàn Quốc học, Khoa Quản trị Kinh doanh và Khách sạn du lịch, Khoa Công nghệ máy và Ô tô vv…

Trong chuyến công tác mới đây tại Hàn Quốc, Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Đại học Keimyung về chương trình hợp tác đào tạo du học sinh giữa hai nhà trường. Với thế mạnh trong công tác đào tạo ngành Tiếng Hàn của HPC, Lãnh đạo Đại học Keimyung bày tỏ tin tưởng vào sự hợp tác đào tạo giữa 2 đơn vị sẽ mang đến cho Du học sinh HPC những chương trình học tập hiệu quả và thiết thực nhất.

CÙNG XEM NHỮNG THƯỚC PHIM QUÁ ĐẸP VỀ ĐẠI HỌC KEIMYUNG TRÊN KÊNH YOUTUBE TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...