Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Works.vn ký kết hợp tác phát triển Cổng Thông tin Việc làm dành cho sinh viên HPC

Ngày 9/7/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển CỔNG THÔNG TIN VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN HPC cùng với Công ty Cổ phần Works.Vn.

Đến dự Lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Worrks.vn có Bà Vũ Thị Xuân – Giám đốc; Ông Phạm Văn Đại – Phó Giám đốc; Bà Võ Mai Thương – Giám đốc Đào tạo và phát triển đối tác và Bà Trương Thị Thu Lý – Quản lý bộ phận nguồn.

Về phía Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có các Thầy Lê Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng, Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng, Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng và đại diện các phòng ban.

Cô Phạm Minh Tơ và bà Vũ Thị Xuân trao biên bản thỏa thuận hợp tác

Công ty cổ phần Work.vn hay còn được biết đến với tên gọi WORKSVN JSC là Công ty chuyên cung cấp các nền tảng ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến những cơ hội nghề nghiệp phù hợp từ nhà tuyển dụng đến với ứng viên.

Tại buổi ký kết, đại diện hai đơn vị đã tiến hành trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan tới việc kết nối giữa Nhà Trường – Sinh viên – Doanh nghiệp, cung cấp cho sinh viên HPC một kênh tìm kiếm việc làm uy tín, đáng tin cậy của Nhà trường.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ phối hợp cùng Công ty Cổ phần Works.Vn  trong việc gắn kết chương trình đào tạo với thực tiễn; không ngừng nâng cao năng lực và kỹ năng ngành nghề cho sinh viên HPC trong suốt quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.

Đại diện hai đơn vị tại Lễ ký kết

Phát biểu tại buổi Lễ, Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu Trưởng nhà trường cho biết: Gắn kết ĐÀO TẠO VÀ TUYỂN DỤNG là một trong những mục tiêu phát triển hàng đầu của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Đó là lý do, các ngành đào tạo của nhà trường luôn xuất phát từ nhu cầu nhân lực của xã hội và HPC không ngừng đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước để mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Việc hợp tác với Công ty Cổ phần Works.Vn là một “hướng đi” mới mẻ với nhiều tiềm năng, để mang đến cho sinh viên HPC các cơ hội việc làm tốt, đúng chuyên ngành. Tin rằng với sự quan tâm đầu tư kỹ lưỡng từ hai đơn vị, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ có thêm nhiều lựa chọn công việc (partime/ fulltime) uy tín, phù hợp với ngành nghề để phát huy tối đa năng lực của bản thân. Đồng thời, thương hiệu “Sinh viên HPC” sẽ ngày càng đến gần hơn với các doanh nghiệp, trở thành nguồn cung ứng nhân lực chất lượng hàng đầu.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

CHIA SẺ