Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tưng bừng kỷ niệm NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM và TIẾP QUẢN TRƯỜNG MỚI

Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã long trọng tổ chức buổi Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam với sự hiện diện của Ban lãnh đạo nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên HPC...

Lời cổ nhân vẫn dạy “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”. Thầy cô là những người chở con đò tri thức tận tụy, miệt mài, hàng ngày bồi đắp cho lớp lớp học sinh, sinh viên một chân trời kiến thức rộng mở. Ngày 20/11, là dịp để chúng ta bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy, người cô trân quý, luôn thầm lặng mỗi ngày dệt nên những mùa vàng tri thức.

“Qua sông phải bắc cầu Kiều

Muốn con hay chữ phải yêu lấy Thầy”

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng và Ban Cố vấn HPC: Ông Nhâm Phong Tấn, PGS TS Dương Đức Lân trao giải thưởng cho sinh viên

Là người thầy, người cô, vinh dự rất lớn, nhưng trọng trách cũng rất nhiều. Thầy cô phải là những tấm gương chuẩn mực, “khuôn vàng thước ngọc”, cho học sinh noi theo, đúng như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Người giáo viên chính là người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”, và người chiến sỹ ấy suốt đời noi theo lý tưởng của Bác: “Vì lợi ích mười năm trồng Cây/ Vì lợi ích trăm năm trồng Người”.

Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ long trọng tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam, Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhắc nhở mỗi cán bộ, giảng viên về truyền thống tôn sư trọng đạo, về chặng đường phát triển của nhà trường luôn ghi đậm dấu ấn, công sức của tập thể mỗi cán bộ, giảng viên. Đồng thời TS. Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng nhà trường đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Thầy Ngô Văn Sự trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ HPC

Buổi Lễ 20/11 năm nay, cũng là ngày đánh dấu một sự kiện đặc biệt đối với HPC, trong định hướng phát triển, mở rộng của nhà trường trong công tác giáo dục đào tạo.

Sự phát triển ấy, xuất phát từ nhu cầu thực tế của xã hội, đòi hỏi nguồn nhân lực lớn ngành y dược, không chỉ làm việc tại Việt Nam, mà còn đáp ứng nguồn nhân lực quốc tế; Hội đồng Quản trị Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, dưới sự lãnh đạo của Thầy Bùi Quang Thịnh – một người Thầy vô cùng tâm huyết, nhạy bén, luôn cháy bỏng khát vọng xây dựng một môi trường giáo dục hoàn hảo, ngang tầm khu vực.

“Con thuyền HPC”, dưới sự chèo lái, dẫn dắt của Thầy và Ban Cố vấn, Ban Giám hiệu đã gặt hái những thành quả không nhỏ trong giáo dục đào tạo, góp phần đáng kể trong sự nghiệp trồng người. Không chỉ dừng lại ở các ngành nghề đào tạo hiện nay, Thầy Bùi Quang Thịnh đã cùng Ban Cố vấn, Ban Giám hiệu tiếp tục nghiên cứu, mở rộng và phát triển thêm ngành nghề đào tạo mới, để cung ứng nhân lực cho ngành Y Dược thông qua việc tiếp quản Trường Trung cấp Y Dược Hà Nội.

Thầy Bùi Quang Thịnh trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Hà Nội cho Thầy Phạm Ngọc Vinh

Thầy Bùi Quang Thịnh trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Hà Nội kiêm Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cho TS Nguyễn Đình Minh.

Ra mắt Hội đồng Quản trị Trường Trung cấp Y Dược Hà Nội

Ban Lãnh đạo HPC chụp ảnh lưu niệm

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Trung cấp Y Dược Hà Nội

Trong ngày lễ đặc biệt này, niềm vui nhân đôi trong ngôi nhà chung HPC, trong mỗi cán bộ, giảng viên của trường, khi đón nhận sự ra mắt của Trường Trung cấp Y dược Hà Nội. Với vai trò mới – Thầy Bùi Quang Thịnh là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Trung cấp Y Dược Hà Nội, tin rằng những quyết sách của Thầy sẽ mang đến những thành công mới cho nhà trường, sớm trở thành trường Cao đẳng, song hành với Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tạo dựng thành công một điểm sáng giáo dục trên cả nước.

Thầy Lê Văn Dũng – Phó hiệu trưởng nhà trường, phụ trách CƠ SỞ HẢI PHÒNG và các Thầy cô giáo, sinh viên trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tiết mục biểu diễn của sinh viên tại CƠ SƠ HẢI PHÒNG chào mừng ngày 20/11

NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM, XIN KÍNH CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ CAO CẢ CỦA MÌNH TRONG SỰ NGHIỆP TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI.