Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTrường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ trao 10 suất học bổng cho sinh viên có điểm đầu vào cao nhất, năm học 2018

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ trao 10 suất học bổng cho sinh viên có điểm đầu vào cao nhất, năm học 2018

Danh sách 10 sinh viên vinh dự đón nhận suất học bổng đặc biệt, trị giá 5.000.000 VNĐ/suất, sẽ được công bố vào dịp Khai giảng và Kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Trường (26/9/2001 – 26/9/2018).

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị giáo dục nằm trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp quốc gia. Từ một cơ sở đào tạo ban đầu tại TP Hà Nội, hiện nay quy mô của trường đã mở rộng, phát triển thêm 2 cơ sở tại TP Hải Phòng và TP Bắc Giang. Các cơ sở đào tạo của Trường đều được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giảng dạy, học tập hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ký túc xá được trang bị đầy đủ đáp ứng cuộc sống của sinh viên.

Chỉ tập trung đào tạo các ngành nghề mà xã hội, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp… đang “khát” nhân lực, những ngành đào tạo của trường như: Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Điện – điện tử, Du lịch – Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Chăm sóc sắc đẹp… đang trở thành thế mạnh thu hút rất đông sinh viên theo học.

Dưới mái trường HPC, sinh viên được tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong học tập, rèn luyện, học đi đôi với hành, tỷ lệ thực hành nghề nghiệp lên đến 70%. Với đội ngũ thầy cô nhiệt huyết, đồng hành, tiếp lửa cùng các em trong suốt quá trình học tập, để các em luôn tự tin khơi nguồn sáng tạo, phát triển bản thân tốt nhất.

Phải khẳng định, chặng đường 17 năm xây dựng và phát triển là hành trình với những dấu ấn quan trọng trong chất lượng giáo dục đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, đóng góp một nguồn nhân lực không nhỏ cho xã hội. Trường đã trở thành một đơn vị giáo dục uy tín, gắn đào tạo với hướng nghiệp, đáp ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp, đúng với chủ trương của Đảng và Nhà nước về đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...