Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phát hành cuốn giáo trình: “Tiếng Hàn dành cho sinh viên Cao đẳng Việt Nam”

Với mong muốn xây dựng một chương trình đào tạo chuẩn và phù hợp cho sinh viên ngành tiếng Hàn tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) và làm tài liệu tham khảo cho người Việt Nam học tiếng Hàn, sau một quá trình soạn thảo, cuốn giáo trình: "Tiếng Hàn dành cho sinh viên Cao đẳng Việt Nam" đã hoàn thành.

Cuốn giáo trình: “Tiếng Hàn dành cho sinh viên Cao đẳng Việt Nam” được biên soạn công phu, khoa học, minh họa phong phú, thuận lợi cho người dạy và người học. Quyển 1 dày 300 trang, bao gồm toàn bộ nội dung giảng dạy và băng ghi âm chương trình Sơ cấp, tương đương trình độ Topik 2, phù hợp với hệ thống giáo dục tiếng Hàn tại các trường Cao đẳng, Đại học ở Việt Nam.

Trong các hoạt động nhằm đào tạo tiếng Hàn chất lượng cao và dài hạn của mình, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã hợp tác với GS – TS. Cho Hang Rok, hiện là Viện trưởng Viện đào tạo Ngôn ngữ Văn hóa Quốc tế, Đại học Sang Myung Hàn Quốc và TS. Lê Đăng Hoan, Cố vấn cao cấp về đào tạo tiếng Hàn của trường để soạn thảo Bộ giáo trình gồm 3 tập, mà đây là tập đầu tiên.

Bằng những kinh nghiệm quý báu trong công tác đào tạo, soạn thảo giáo trình Tiếng Hàn nhiều năm của GS -TS. Cho Hang Rok và TS. Lê Đăng Hoan, bộ giáo trình “Tiếng Hàn dành cho sinh viên Cao đẳng Việt Nam” sẽ là chìa khóa mở ra kho tàng ngôn ngữ Tiếng Hàn cho sinh viên và những người yêu thích học hỏi, khám phá.

Để kịp thời hỗ trợ sinh viên trong học tập, Phòng Đào tạo thông báo đến sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc hạn đăng ký mua giáo trình: “Tiếng Hàn dành cho sinh viên Cao đẳng Việt Nam”

Hạn đăng ký: Ngày 5/9/2018
– Giá 01 cuốn giáo trình (đã bao gồm đĩa): 120.000 đồng
– Sinh viên đăng ký mua giáo trình với Lớp trưởng.