Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcTrường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Inje Hàn Quốc

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Inje Hàn Quốc

Sáng ngày 13/7/2022, đoàn công tác Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và các chuyên gia đầu ngành về Phục hồi chức năng tại Việt Nam đã tới thăm và làm việc tại Đại học Inje Hàn Quốc.

Đoàn công tác Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tới thăm và làm việc tại Đại học Inje Hàn Quốc.

Trong chuyến công tác của này, đoàn công tác Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và các chuyên gia đầu ngành về Phục hồi chức năng tại Việt Nam đã nghiên cứu chương trình đào tạo được chuyển giao từ Đại học Inje – Trường đào tạo uy tín top đầu tại Hàn Quốc về Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, để từ đó xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cao tại Việt Nam.

Chuyến công tác tới thăm Đại học Inje, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội vinh dự nhận được sự hỗ trợ hợp tác của PGS.TS.BS Võ Tường Kha – Giám đốc Bệnh viện Thể Thao Việt Nam cùng PGS.TS.BS Lương Tuấn Khanh – Giám đốc Trung tâm Phục hồi Chức năng Bệnh viện Bạch Mai.

Cũng trong chuyến thăm và làm việc tại ngôi trường số 1 về ngành Dược ở Hàn Quốc này, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Inje.
Trường Đại học Inje tọa lạc tại thành phố Gimhae, tỉnh Gyeongsangnam và là trường số 1 về ngành Dược tại Hàn Quốc. Với thế mạnh đào tạo ngành Dược phẩm, Đại học Inje là ngôi trường lý tưởng dành cho các Y – Bác sĩ tương lai.

Trường có quan hệ liên kết với hơn 45 viện nghiên cứu trong và ngoài nước. Hằng năm, trao 500 suất học bổng cho học viên tham gia chương trình trao đổi sinh viên với Quốc gia và bệnh viện trên toàn thế giới.

Năm 2016, Đại học Inje được lựa chọn là thành viên chương trình PRIME với quỹ đầu tư lên đến 42 triệu USD trong 3 năm. Trường cũng vinh dự lọt TOP 10 trường Đại học Toàn diện. Sinh viên theo học tại trường được giảm chi phí Y tế tại 5 bệnh viện Paik.

Có thể nói trong những năm qua, ký kết hợp tác đào tạo là một thế mạnh trong hợp tác quốc tế của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Hiện Nhà trường có hơn 3000 du học sinh – sinh viên chuyển tiếp đại học tại Hàn Quốc; hơn 1000 du học sinh – thực tập sinh đang học tập, làm việc tại Nhật Bản; hơn 100 du học sinh đang theo học nghề tại CHLB Đức… Đây là những con số ấn tượng mà HPC đã đạt được trong những năm qua.

Dự kiến năm học 2023 – 2024, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ đưa vào đào tạo các chương trình chất lượng cao, tiên tiến tiệm cận chương trình đào tạo tương đương tại Hàn Quốc để sinh viên có thể sang thực tập và học chuyển tiếp lên Đại học tại Hàn Quốc, đồng thời đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi để từng bước phấn đấu trở thành trường chất lượng cao đứng trong top đầu hệ thống Giáo dục nghề nghiệp quốc gia.

Cùng đại gia đình HPC bước vào giai đoạn phát triển mới và chờ đón một chương trình đào tạo chất lượng cao, khác biệt.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...