Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi và Ra mắt Trung tâm Hàn ngữ HPC Hà Nội

Ngày 11/2, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019.

Đến dự buổi gặp mặt đầu xuân, đại diện Ban Lãnh đạo HPC có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các Thầy trong Ban Cố vấn, Ban Giám hiệu.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên HPC. Thầy nhấn mạnh những thành công qua các dấu ấn quan trọng trong lịch sử xây dựng và phát triển của Nhà trường 18 năm qua, đặc biệt là năm 2018, đồng thời bày tỏ tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, giảng viên HPC sẽ luôn đoàn kết, vững mạnh để cùng nhau viết tiếp những trang sử mới, với nhiều thành công hơn nữa, trong hành trình Kết nối tri thức – Kiến tạo tương lai cho thế hệ học sinh, sinh viên.

Chương trình gặp mặt đầu xuân, chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp. Những lời ca tiếng hát, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đã khởi đầu cho một năm mới tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết và thành công dưới mái trường HPC.

Thầy Kwon Kiwon – Giảng viên Hàn Quốc và cô Vũ Kim Dung – Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế trong một tiết mục văn nghệ

Cô Naomi Tokudome – Giảng viên Nhật Bản phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân

Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân, Ban Giám hiệu đã công bố quyết định thành lập Trung tâm Hàn ngữ HPC Hà Nội, do Cô Lê Phương Thúy – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc làm Giám đốc Trung tâm.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định bổ nhiệm Cô Lê Phương Thúy – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc làm Giám đốc Trung tâm Hàn ngữ HPC Hà Nội

Là một đơn vị trực thuộc Trường, Trung tâm Hàn ngữ HPC Hà Nội có nhiệm vụ tổ chức đào tạo các khoá học ngắn hạn, chuyên sâu về ngôn ngữ Hàn Quốc dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm, đồng thời hỗ trợ củng cố kiến thức cho sinh viên ngành tiếng Hàn của trường. Với đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, đặc biệt là đội ngũ chuyên gia, giảng viên đến từ các trường Đại học của Hàn Quốc tham gia giảng dạy tại Trung tâm, sẽ là đòn bẩy về chất lượng đào tạo tiếng Hàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

CHIA SẺ