Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếTRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI: 21 năm khẳng định vị thế – Vững bước vươn xa

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI: 21 năm khẳng định vị thế – Vững bước vươn xa

Với bề dày truyền thống hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia uy tín và 1 trong những trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Tiền thân của trường là trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội được thành lập năm theo Quyết định số 5654/QĐ – UB, ngày 26/9/2001 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Năm 2017, Nhà trường mở rộng cơ sở đào tạo ở Hải Phòng.

Sau đó, ngày 2/3/2018, trường được nâng cấp lên trở thành Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Đây là một dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế, uy tín của nhà trường.

Đến Năm học 2022-2023, từ 2 cơ sở đào tạo ban đầu, để phù hợp với nhu cầu khát nhân lực có tay nghề của các ngành nghề hot, Nhà trường tiếp tục mở rộng thêm cơ sở đào tạo mới khang trang và đầy tiện nghi cho các sinh viên ở Thanh Trì Hà Nội.

Trường hiện có 3 cơ sở:

CƠ SỞ 1 HÀ NỘI có địa chỉ tại số 18-20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

CƠ SỞ 2 HÀ NỘI nằm tại Km 3 + 350 Đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội

CƠ SỞ 3 tại Số 176 Quán Trữ – Quận Kiến An – TP. Hải Phòng

Trường có 10 khoa bao gồm: Khoa Ngôn Ngữ, Khoa Công nghệ – Thông tin, Khoa Kinh Tế, Khoa Điện, Khoa Công nghệ Ô tô, Khoa Du lịch – Khách sạn, Khoa Chăm sóc sắc đẹp…

Bên cạnh đó trường đang đầu tư cho Cao đẳng Hà Nội – pháp nhân chuyên trách đào tạo lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cao đẳng Hà Nội đang được đầu tư xây dựng 3 ngành đào tạo chất lượng cao liên kết với Hàn Quốc, Nhật Bản và Cộng hòa Liên bang Đức với kế hoạch đào tạo bắt đầu từ năm 2022 – 2023 với các ngành: Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng; Điều dưỡng. Dự kiến năm 2023 – 2024 sẽ đưa vào đào tạo ngành: Chuẩn đoán hình ảnh.

Tuy không phải là các ngành mới, nhưng với sự chuẩn bị kỹ về chương trình đào tạo có sự hợp tác quốc tế bài bản, tại Cao đẳng Hà Nội – Trường cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội các ngành đào tạo trên sẽ hứa hẹn nhiêu tiềm năng phát triển cho sinh viên theo học.

Trường có 27 chuyên ngành đào tạo hệ cao đẳng, trung cấp với quy mô 7020 sinh viên đang theo học các ngành nghề. Hàng năm trường đóng góp hơn 1 ngàn cử nhân và 300 sinh viên trung cấp đóng góp một nguồn nhân lực không nhỏ cho đất nước.

Trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có sự phát triển không ngừng về đội ngũ giảng dạy, quản lý với hơn 200 cán bộ, giảng viên, 100% có trình độ đại học và trên đại học.

Sự đa dạng về ngành đào tạo bậc cao đẳng, trung cấp và đặc biệt Nhà trường tập trung phát triển cơ sở vật chất, cũng như trang thiết bị môi trường học tập hiện đại. Ngoài ra các chương trình đào tạo thường xuyên được hiệu chỉnh, cập nhật theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội.

Định kỳ hàng năm, nhà trường và các khoa đều tổ chức các hoạt động giao lưu, ký kết các văn bản hợp tác ghi nhớ trao đổi giảng viên, sinh viên góp phần quan trọng trong việc cung cấp các chương trình sau cao đẳng cũng như nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ giảng dạy và sinh viên.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn nỗ lực để đem đến cho sinh viên môi trường học tập với cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu, không gian học tập lành mạnh, sáng tạo và bầu không khí sinh hoạt năng động, phấn khởi.

Nhiều chương trình hội thi học thuật, nhiều hoạt động ngoại khóa, văn hóa văn nghệ. TDTT, tình nguyện vì cộng đồng được tổ chức thường xuyên nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm, va chạm thực tế, học cách áp dụng vào đời sống 1 cách tích cực nhất. Từ đó, xây dựng đội ngũ sinh viên có phẩm chất đạo đức, có kỹ năng thực hành, có năng lực sáng tạo, có trách nhiệm dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc và có ý thức phục vụ cộng đồng, xã hội.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, nơi Thực học – Thực hành – Thực nghiệp của lớp thế hệ Sinh viên được nuôi dưỡng và chắp cánh.

Cùng chúng tôi ôn lại chặng đường 21 năm vẻ vang và dõi theo tầm nhìn chiến lược phát triển Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trong những năm học tới nhé!

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...