TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI – 20 năm khẳng định vị thế – Vững bước vươn xa

Ngày 25/9/2021 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (26/9/2001 – 26/9/2021).
20 năm là một khoảng thời gian không quá dài, song cũng đủ giúp HPC đã và đang từng bước khẳng định vị trí và vai trò nổi bật của mình trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và chất lượng cao cho hệ thống giáo dục nghề nghiệp Quốc gia.
—————————–

Tại buổi lễ kỷ niệm, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục đã không giấu được sự xúc động khi nói về những ngày đầu mới thành lập Trường, đồng thời tri ân những đóng góp to lớn của đội ngũ cố vấn cấp cao, các cán bộ, giảng viên, các nhà quản lý đã góp phần hiện thực hóa ý tưởng thành lập một trường Cao đẳng đào tạo đa ngành. Và đặc biệt là sự biết ơn sâu sắc đến những người đã đặt viên gạch đầu tiên xây dựng Trường và các thầy cô đang trực tiếp tham gia giảng dạy tại đây.
Dưới sự lãnh đạo của ban giám hiệu, công tác hợp tác và phát triển đã có nhiều thành tựu, góp phần nâng cao vị thế của Nhà trường. Những năm vừa qua, Nhà trường đã xây dựng và ký văn bản hợp tác với hàng trăm đối tác trong nước, quốc tế, trong đó có nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, tổ chức giáo dục uy tín; tiếp tục duy trì và phát triển hợp tác Quốc tế.
 Trong thời gian tới, tình hình quốc tế, trong nước có cả thuận lợi và khó khăn, thời cơ và thách thức đan xen, đặt ra nhiều nhiệm vụ, yêu cầu cao hơn, nặng nề hơn đối với Nhà trường. Kế thừa thành tựu 20 năm vẻ vang, các cán bộ, giảng viên và sinh viên HPC sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khẳng định uy tín, vị thế của một đơn vị đào tạo hàng đầu về giáo dục nghề nghiệp của của Khu vực Phía Bắc.
_ ________________________
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội 20 năm khẳng định vị thế Trường trọng điểm của Khu vực miền Bắc với những khác biệt:
✓ Hội đồng giáo dục có tư duy bứt phá;
✓ HPC’ERS Bản lĩnh – Hội nhập – Sáng tạo;
✓ Phương pháp giáo dục khai mở khả năng sáng tạo vô hạn của sinh viên;
✓ Quyết liệt đầu tư về cơ sở vật chất học tập – thực hành;
✓ Môi trường học tập lý tưởng nhất;
✓ Cam kết 100% sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm;
✓ Định hướng về Ngành và Nghề sát với khả năng của sinh viên.
———-

ĐĂNG KÝ ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN HPC

Để đăng ký để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh Youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ