Trường Cao đẳng Animation Nhật Bản: Gặp gỡ sinh viên HPC

Vừa qua, Trường Cao đẳng Animation Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với Ban Lãnh đạo HPC về kế hoạch đào tạo Du học sinh, đồng thời gặp gỡ sinh viên của Trường.

Buổi giao lưu có sự góp mặt của Ngài Shigetada Sakamoto – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Ngài Noriyuki Sonezaki – chuyên gia giảng viên Trường Cao đẳng Animation Nhật Bản; các cán bộ giảng viên và các em sinh viên Khoa Công Nghệ thông tin; Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – HPC.

Sinh viên HPC tại buổi giao lưu

Trường Cao đẳng Animation Nhật Bản là trường chuyên đào tạo về lĩnh vực IT, thuộc tập đoàn Aiwa Group. Với chương trình đào tạo khoa học và các chế độ học bổng hấp dẫn, Trường trở thành địa chỉ du học tin cậy được sinh viên Việt Nam lựa chọn. Do đó sinh viên HPC theo học ngành IT và tiếng Nhật tại đây sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập quốc tế, sau khi học xong được nhà trường kết nối việc làm trong các công ty, tập đoàn lớn tại Nhật Bản.

Đại diện Trường Cao đẳng Animation Nhật Bản phát biểu

Tại buổi giao lưu, đại diện Trường Cao đẳng Animation Nhật Bản đã có những chia sẻ cởi mở và thẳng thắn với sinh viên HPC về chương trình đào tạo Du học sinh của trường. Nhà trường cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh viên HPC có thể thích nghi tốt nhất với môi trường học tập, làm việc của Nhật Bản.

Bên cạnh những thông tin chi tiết về chương trình học, Ngài Shigetada Sakamoto còn dành thời gian chia sẻ với các em sinh viên HPC về văn hóa Nhật Bản; các hoạt động của Du học sinh Việt Nam đang theo học tại trường, cũng như giải đáp các thắc mắc của sinh viên HPC. Đây là những kiến thức rất bổ ích để các em sinh viên có dự định du học xác định được mục tiêu học tập cũng như chuẩn bị những kỹ năng cần thiết để bắt nhịp với môi trường giáo dục tại Nhật Bản.

CHIA SẺ