Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeCổng thông tin việc làmTrao đổi tăng cường hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và CUBE TAG – Hàn Quốc

Trao đổi tăng cường hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và CUBE TAG – Hàn Quốc

  Chiều ngày 14/04/2021, Hội đồng giáo dục nhà trường đã đạt được những thỏa thuận vô cùng quan trọng với đối tác CUBE TAG, với mong muốn đem lại nhiều lợi thế nhất cho sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.
  Tại buổi làm việc, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường đã có lời mời lãnh đạo CUBE TAG đến tham quan cơ sở Thanh Trì đang trong giai đoạn hoàn thiện.
  Ông Lee Si Hyong – CEO CUBE H&E và là Đại diện cho CUBE TAG đã bày tỏ sự bất ngờ của mình: “Mỗi năm đến với Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, tôi lại cảm thấy trường có sự thay đổi và phát triển vô cùng ngoạn mục. Cơ sở Thanh Trì rộng rãi, sau khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ trở thành đơn vị đào tạo dẫn đầu tại Khu vực Miền Bắc. Tôi thấy từ cảnh quan cây xanh, cảnh quan các phòng học chức năng đều mang tầm vóc của những ngôi trường xếp hạng Quốc gia tại Hàn Quốc”.
Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch HĐGD nhà trường và ông Lee Si Hyong – CEO CUBE H&E 
  Với sự tham dự của các Thầy trong ban cố vấn cấp cao của nhà trường. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những ý kiến đa chiều từ các Thầy, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ đạt được những thỏa thuận hợp tác hiệu quả cao nhất và nâng cao vị thế của nhà trường trong mắt các đối tác chiến lược.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...