Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTrải nghiệm thực tế tại công ty Phần mềm Kế toán FAST

Trải nghiệm thực tế tại công ty Phần mềm Kế toán FAST

Sáng 22/11/2023, sinh viên chuyên ngành Kế toán, khoa Kinh tế, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thăm quan và trải nghiệm thực tế tại công ty phần mềm Kế toán Fast.

Trong khuôn khổ chương trình trải nghiệm thực tế, sinh viên khoa Kinh tế đã được nghe giới thiệu về quy mô, sứ mệnh của công ty và các giải pháp phần mềm kế toán mà FAST đang cung cấp cho các doanh nghiệp đa lĩnh vực tại Việt Nam.

Các bạn sinh viên được tham quan không gian làm việc của văn phòng FAST Hà Nội.

Chị Lương Thị Minh Nguyệt – Trưởng phòng FAST Cộng đồng và nhân sự hướng dẫn đoàn tham quan, chia sẻ những kinh nghiệm phát triển bản thân để thích ứng với thị trường kế – kiểm tại Việt Nam cũng như “bật mí” những vị trí việc làm hấp dẫn tại FAST.

Sinh viên khoa Kinh tế đã đưa ra nhiều câu hỏi về cơ hội việc làm tại FAST cũng như các vấn đề liên quan đến lĩnh vực kế – kiểm trong thời công nghệ số.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đã tích lũy thêm những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về công việc thực tế tại doanh nghiệp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Hoạt động trải nghiệm doanh nghiệp là học phần thực hành mà sinh viên khoa Kinh tế cũng như sinh viên HPC sẽ có cơ hội tham gia.

Thông qua các buổi thăm quan trực tiếp tại mạng lưới doanh nghiệp uy tín là đối tác của Nhà trường, sinh viên HPC sẽ có cơ hội tiệm cận với những kiến thức thực tế về, đồng thời mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm đúng ngành nghề.FAST là một công ty cung cấp giải pháp quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh trên nền tảng công nghệ thông tin; Phát triển và tư vấn ứng dụng phần mềm, giúp các doanh nghiệp tác nghiệp nhanh hơn, quản trị tốt hơn nhằm tăng năng suất lao động và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, có trách nhiệm với cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước.

Với quan điểm xây dựng các mối quan hệ với các đối tác bền vững, lâu dài, tin cậy trong phát triển kinh doanh, trong 26 năm xây dựng và phát triển, FAST luôn chú trọng việc xây dựng nguồn nhân lực và thường xuyên kết hợp với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước nhằm triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho sinh viên.

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....