Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnTổng Cục Giáo dục nghề nghiệp đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tiếp đón Đoàn công tác có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô Ban Cố vấn, Ban Giám hiệu; và Trưởng các phòng, ban.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường

Thay mặt Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng Đoàn công tác Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp đã dành thời gian về thăm và làm việc với Nhà trường. Sự hiện diện của Đoàn công tác đã thể hiện sự quan tâm mà Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp dành cho Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trong sự nghiệp giáo dục đào tạo. Thầy Ngô Văn Sự cũng trình bày báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua và một số nhiệm vụ trọng tâm sẽ triển khai trong thời gian tới, đồng thời đưa ra những kiến nghị với Lãnh đạo Tổng cục.

TS. Nguyễn Hồng Minh – Tổng cục trưởng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp

Thông qua công tác kiểm tra chương trình đào tạo, học tập của thầy trò Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, TS. Nguyễn Hồng Minh – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp đã phát biểu, ghi nhận những thành quả mà Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã đạt được. Đồng thời đánh giá cao sự nổi bật trong việc xây dựng các chương trình đào tạo với nhiều ưu thế dành cho sinh viên của HPC; đội ngũ giảng viên đông đảo cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt là công tác xây dựng giáo trình Tiếng Hàn – Quyển 1, Quyển 2; giáo trình Quản lý Da chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên HPC nói riêng, sinh viên toàn quốc nói chung mà còn góp phần khẳng định sự phát triển tích cực của HPC trong nền giáo dục nước nhà.

TS. Nguyễn Hồng Minh tin tưởng với sự nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ, giảng viên cùng tinh thần ham học hỏi của sinh viên, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ lớn mạnh không ngừng. Trong giai đoạn 2020 – 2025, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp chủ trương quy hoạch Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trở thành trường đào tạo Cao đẳng CHẤT LƯỢNG CAO.

Đoàn Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thăm các phòng ban HPC

Được thành lập từ năm 2001, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, nhiều năm qua là đơn vị giáo dục đi đầu trong xu hướng chỉ đào tạo những ngành nghề thế mạnh mà xã hội đang cần nhân lực.

Với phương châm “Lấy sinh viên là trung tâm của mọi hoạt động” tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường luôn nỗ lực trên mọi mặt công tác, để xây dựng một môi trường giáo dục năng động, sáng tạo, để đem lại những giá trị tri thức cho người học, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực ngành nghề của xã hội.

Những nhận xét, đánh giá và định hướng của TS. Nguyễn Hồng Minh – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp là nguồn động lực to lớn để thầy trò Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong công tác đào tạo nhân tài cho đất nước.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...