Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeNgành Thiết kế đồ họaTÌM HIỂU VỀ NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

TÌM HIỂU VỀ NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Thiết kế đồ họa là một ngành học thuộc lĩnh vực sáng tạo ứng dụng, đào tạo cho người học kiến thức – kỹ năng đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để tạo nên những sản phẩm thiết kế được kết hợp hài hòa bởi các yếu tố: hình ảnh, màu sắc và nghệ thuật sắp xếp chữ – truyền tải tốt thông điệp đến người xem.

NHỮNG YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA NGƯỜI THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Lòng yêu nghề, năng khiếu hội họa

2 điều này luôn được xem như yếu tố hàng đầu, vì nếu không đam mê, không yêu thích công việc của bản thân thì sớm hay muộn cũng… chia tay với nghề. Đồng thời, người thiết kế đồ họa được ví như người họa sĩ nên năng khiếu về hội họa là yếu tố không thể thiếu.

Chăm chỉ, năng động và chủ động học hỏi

Xu hướng thiết kế liên tục thay đổi và kèm với đó là những yếu tố ngày càng khắt khe hơn từ phía doanh nghiệp và khách hàng. Hãy chăm chỉ  và luôn làm mới khả năng của bản thân, thử thách bản thân bằng những điều mới mẻ trong các sản phẩm của mình. Kiến thức là vô tận, chủ động học hỏi từ nhiều nguồn để nâng cao kiến thức chuyên môn luôn là yêu cầu với bất kỳ ngành nghề nào.

Tính sáng tạo, s khéo tay

Một yếu tố quan trọng không kém sự đam mê hay chăm chỉ để thành công trong nghề thiết kế này!

 

CÁC HƯỚNG ĐI CỦA NGHỀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Đồ họa là một trong ít ngành nghề đa dụng. Và sau đây là sơ lược những hướng thông dụng và mang tính thị trường nhất trong thời điểm hiện nay.

Thiết kế sn phm in n – qung cáo

Nghề thông dụng, sức cạnh tranh cao. Đây là mảng ứng dụng lớn nhất và phát triển nhất của ngành Đồ họa tại Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại.

Thiết kế Web

Nghề “hot”, thị trường đang “khát” nhân lực. Đây là 1 mảng nghề nhận thấy rõ ràng sự giao thoa giữa mỹ thuật và công nghệ, cũng như tập hợp yếu tố năng động và nhạy bén, cập nhật xu hướng nhanh, nếu không muốn là người thiết kế lỗi thời

Đồ ha 3D

Nghề chuyên môn. Hướng này đòi hỏi nền tảng từ đồ họa 2D và cần thêm chuyên môn về ngành nghề liên quan!

Đồ ha đa phương tin (Multimedia)

Nghề “không đụng hàng”, tiềm năng phát triển lớn.

HỌC ĐỒ HỌA Ở ĐÂU?

T hc thông qua sách Internet: Chúng ta sẽ bắt gặp được những điều thú vị và bổ ích trên sách và các trang web, các diễn đàn thảo luận.

Hc Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: Chúng ta sẽ không tự mò mẫm tìm lối đi mà sẽ được giảng viên có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực, hướng dẫn chúng ta hướng đến một nền tảng vững chắc trong một thời gian ngắn khi tham gia học tập tại Nhà trường.

 Nhà trường cam kết 100% sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm. Để đăng ký học ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...