Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnThầy cô đã tạo ra những giá trị to lớn cho sự trưởng thành của con người

Thầy cô đã tạo ra những giá trị to lớn cho sự trưởng thành của con người

“Thầy cô đã tạo ra những giá trị to lớn cho sự trưởng thành của con người” – đó  là  khẳng  định  của  thầy  Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trong buổi  gặp  mặt tri ân các thầy cô giáo.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng để tri ân cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường.

Ban Giám Hiệu nhà trường đã dành tặng những bó hoa tươi thắm và cùng nâng ly chúc mừng tất cả các thầy cô giáo nhân dịp lễ đặc biệt này.

Tại buổi gặp mặt, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị tặng hoa tri ân các thầy cô vì những cố gắng, vì những đổi mới sáng tạo, vì sự tâm huyết đối với giáo dục nghề nghiệp tại HPC.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, tri ân, thầy Bùi Quang Thịnh chia sẻ, nghề của thầy cô đã và đang tạo ra những giá trị lớn lao cho sự trưởng thành của con người mà không gì có thể đo đếm.

Thầy Thịnh nhấn mạnh, “chặng đường vừa qua, với sự cố gắng không ngừng của các thầy cô, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã đạt được những thành tựu nhất định. Không chỉ tăng về chất lượng, quy mô đào tạo, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại hơn, điều quan trọng nhất là sinh viên Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có vị thế, khẳng định được giá trị trong xã hội, được doanh nghiệp đánh giá cao, được xã hội ghi nhận”.  

Đó là nhờ phần lớn ở chất lượng đào tạo, giảng dạy và giáo dục, nhờ sự đóng góp công sức, trí tuệ và tâm huyết của các thầy cô. Thầy cô đã bền bỉ trao truyền tri thức và đồng hành với thế hệ sinh viên phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân, kiến tạo giá trị cho cộng đồng”.

“Mong các thầy cô có nhiều niềm vui trong công việc, luôn cảm thấy hạnh phúc tiếp tục tỏa sáng và có nhiều thành tựu, tiếp tục đóng góp nhiều giá trị hơn nữa cho sự nghiệp trồng người, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của HPC”.

Các thầy cô  HPC đã cùng  nhau chung vui ngày hội 20/11 với  màn minigame hấp  dẫn  và  ca  nhạc “cây nhà  lá vườn” sôi động.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...