Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomePhòng Đào tạoTập huấn công tác Giáo viên chủ nhiệm năm học 2019 – 2020

Tập huấn công tác Giáo viên chủ nhiệm năm học 2019 – 2020

Đại diện Ban Lãnh đạo Trường dự chương trình tập huấn có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng; Thầy Đặng Văn Tâng – Phó hiệu trưởng.

Thực hiện chương trình đổi mới công tác quản lý HSSV, nhà trường đã ban hành Quy định về công tác Giáo viên chủ nhiệm. Mỗi Thầy cô được giao trọng trách chủ nhiệm lớp, phải quản lý và giúp lớp tổ chức học tập, rèn luyện, để đạt mục tiêu giáo dục của Trường đề ra. Thầy cô chủ nhiệm phải là cầu nối giữa lớp với Khoa, Trường, luôn có sự liên hệ chặt chẽ với gia đình, địa phương để cùng định hướng, giáo dục sinh viên, tạo điều kiện cho các em thực hiện tốt quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Chương trình tập huấn dành cho đội ngũ giảng viên HPC tham gia làm công tác giáo viên chủ nhiệm, đã thu hút nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của các Thầy cô, từ công tác quản lý lớp, hướng dẫn sinh viên thực hiện quy chế đào tạo, phổ biến chương trình học…, đến định hướng xây dựng mô hình lớp kiểu mẫu, tư vấn cho các em xây dựng kế hoạch học tập toàn khoá, đồng thời đánh giá kết quả học tập, rèn luyện từng học kỳ, để giúp sinh viên tìm ra biện pháp khắc phục các khó khăn trong học tập và cuộc sống…

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...