Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcTập đoàn BiW trao tặng HPC trang thiết bị trị giá hơn 4000 Euro

Tập đoàn BiW trao tặng HPC trang thiết bị trị giá hơn 4000 Euro

Ngày 23/11, Trung tâm thực hành – hướng nghiệp nghề xây dựng Đức BiW – HPC đón nhận trang thiết bị thực hành do Tập đoàn Xây dựng BiW trao tặng.

Toàn bộ trang thiết bị thực hành đều là nhãn hiệu Bosch, CHLB Đức – công ty công nghệ hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng cao, bền vững đã nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

Trong buổi làm việc trực tiếp tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Đại diện Viện đào tạo xây dựng BiW  thuộc Tập đoàn BiW, ông Karl-Heinz Pfündner – Giám đốc Viện đào tạo xây dựng và bà Rosemarie Kaiser – Trưởng phòng phát triển nhân lực đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và định hướng nghề nghiệp với các bạn sinh viên thuộc chương trình du học Đức của HPC.

Ông Marten Winter – Trưởng phòng dịch vụ quốc tế, đào tạo và bồi dưỡng nâng cao thể hiện sự tán dương với khả năng nghe – nói tiếng Đức tiến bộ nhanh chóng của sinh viên HPC.

Buổi trao đổi chi tiết về chương trình học tập nghề xây dựng ở CHLB Đức không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên HPC luyện tập khả năng ngôn ngữ mà còn tiếp thêm cho sinh viên động lực mạnh mẽ để học tập chăm chỉ, quyết tâm cất cánh trong thời gian sớm nhất.

Tập đoàn Xây dựng BiW là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của HPC đã mang đến cơ hội học tập và làm việc tại Đức – đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất Châu Âu cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Hợp tác thành công của Tập đoàn BiW và HPC mang đến những giá trị tương lai tốt hơn cho các bạn sinh viên đang theo đuổi ước mơ đến Đức học tập, làm việc ngành xây dựng.

Chương trình du học nghề xây dựng tại CHLB Đức năm học mới đang tuyển sinh: Link đăng ký trực tuyến: http://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/. Hotline tư vấn: 0961 224 529.

Tập đoàn Xây dựng BiW là Tập đoàn Xây dựng lớn tại CHLB Đức với quy mô trên 8000 cán bộ công nhân viên, đang có hoạt động hợp tác mạnh mẽ tại 33 quốc gia trên toàn thế giới.

 

 

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....