Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcTân sinh viên khóa 22: Buổi học khác biệt đầu tiên trên Giảng đường HPC

Tân sinh viên khóa 22: Buổi học khác biệt đầu tiên trên Giảng đường HPC

Buổi đầu ngồi trên giảng đường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, với tâm thế của tân sinh viên đứng trước môi trường học tập hoàn toàn khác biệt khiến các tân binh HPC không tránh khỏi bỡ ngỡ.

Sáng ngày 03/08/2022, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, hơn 2000 tân sinh viên chính thức bắt đầu buổi học đầu tiên trên giảng đường tại các khoa. Trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới, chương trình học cũng hoàn toàn khác biệt khiến các tân binh không tránh khỏi bỡ ngỡ. Nhưng tất cả đều chung niềm háo hức, hân hoan khi chính thức trở thành thành viên mới của đại gia đình HPC để học tập, trải nghiệm và chinh phục mục tiêu ngành nghề mình lựa chọn.

Hơn 2000 tân sinh viên chính thức bắt đầu buổi học đầu tiên trên giảng đường tại các khoa.

Chia sẻ về cảm xúc của mình trong buổi học khác biệt đầu tiên trên giảng đường, bạn Thu Hoài – tân sinh viên Khoa Ngôn ngữ Hàn tâm sự: “Thực sự là lúc mới bước vào giảng đường em khá hồi hộp, bỡ ngỡ vì mọi thứ xung quanh mình đều mới. Nhưng sau vài phút làm quen với các bạn, được làm quen thầy cô, nghe qua về chương trình học nên thấy tự tin, thoải mái hơn với những trải nghiệm rất khác biệt và thú vị so với ngày còn là học sinh cấp 3”.

Chung cảm giác hồi hộp lo lắng của ngày đầu tiên trên giảng đường, bạn Nguyễn Ngọc Minh Thư, Khoa Kinh tế HPC vui vẻ nói: “Nhận được giấy báo trúng tuyển của HPC em mừng lắm bởi đã tìm hiểu về trường này lâu rồi, đặc biệt rất thích Khoa Kinh tế. Lần đầu ngồi trên giảng đường với tâm thế của tân sinh viên, em khá hồi hộp căng thẳng bởi môi trường học tập ở đây rất khác với ngày học cấp 3. Tuy nhiên qua phần giao lưu cùng cả lớp em thấy mình đã hòa đồng hơn và tự tin sẵng sàng bước vào năm học mới”.

Nhằm giúp các tân binh nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập chuyên nghiệp mới của bậc cao đẳng, các Khoa đều xếp sắp lịch học phù hợp để các em không bị áp lực, có sự khởi đầu hứng khởi, vui vẻ. Từ đó hình thành tác phong tốt, có khả năng tư duy nhạy bén trong học tập cho tân sinh viên.

Dù cách trình bày của giảng viên mỗi khối ngàng khác nhau, nhưng trải nghiệm ngày học đầu tiên này đều khiến các sinh viên khóa 22 có cảm nhận chung về giảng đường Cao đẳng HPC: tự do, chủ động và thân thiện. Hy vọng các sinh viên năm nhất đã an tâm hơn khi tận mắt tiếp xúc hệ thống cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và môi trường học tập mới của Nhà trường.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...