Sở Văn hoá thể thao UBND TP Hà Nội gửi thư cảm ơn tới Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Ngày 9/5/2022 vừa qua Giám đốc Sở Văn hoá thể thao UBND TP Hà Nội – Ông Đỗ Đình Hồng đã gửi thư cảm ơn tới Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Trong 2 tháng vừa qua, Chính phủ đã tăng cường huy động mọi nguồn lực cho việc tổ chức SEA Games 31. Xác định công tác chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31 là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, vì vậy ngay từ khi được giao đăng cai tổ chức, Thành ủy, UBND Thành phố đã ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành thống nhất, đồng bộ: Thành ủy ban hành Chỉ thị số 01-CT/TU, Thông báo số 16-TB/TU về việc đẩy mạnh công tác chuẩn bị đăng cai SEA Games 31. Tính đến nay, công tác triển khai tổ chức SEA Games 31 của TP. Hà Nội đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao, bảo đảm tiến độ và sẵn sàng phục vụ SEA Games 31. Trong đó không thể không nhắc đến sự góp sức của hệ thống các Sở, Ban ngành, Đoàn thể địa phương tại Hà Nội.

Với lợi thế là Trường Cao đẳng thực hành với lực lượng đoàn viên, sinh viên đông đảo. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội còn là cơ sở Trường học gần Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình nhất, chính vì vậy đã được Sở Văn hoá thể thao UBND TP Hà Nội lựa chọn là lực lượng nòng cốt hỗ trợ Ban tổ chức trong suốt quá trình SEA Games 31 diễn ra.

Được sự tín nhiệm của Sở Văn hoá thể thao UBND TP Hà Nội, ngày 6/5/2022, Ban chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã huy động sinh viên tham gia hỗ trợ chuẩn bị cho Lễ khai mạc SEA Games 31 tại Sân Vận Động Quốc gia Mỹ Đình.

Thư cảm ơn từ Sở Văn hoá thể thao UBND TP Hà Nội

Hàng trăm cán bộ, sinh viên HPC ra quân hỗ trợ chuẩn bị cho Lễ khai mạc

SEA Games 31

Chỉ sau vài giờ mở đơn đăng ký Ban chấp hành Đoàn Trường đã nhận được hơn 300 lượt đăng ký từ các thầy cô giáo cũng như các bạn sinh viên đến từ các Khoa, Phòng Ban chức năng trong trường.
Với tinh thần khẩn trương cùng sức trẻ và nhiệt huyết HPC, chiều ngày 7/5 vừa qua đã SVĐ Quốc gia Mỹ Đình cơ bản đã hoàn thiện cơ sở vật chất, sẵn sàng đón tiếp các đoàn thể thao đến luyện tập và thi đấu.
Trong thời gian tới, Ban chấp hành đoàn trường sẽ phối hợp chặt sẽ với Sở Văn hoá thể thao UBND TP Hà Nội tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của SEA Games 31 đến khi sự kiện thể thao quan trọng này kết thúc.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ